Hương Tràm đón tuổi 25 tại Mỹ, Cao Thái Sơn và dàn sao Việt gửi lời chúc mừng

( PHUNUTODAY ) - Dàn sao Việt cũng nô nức chúc mừng Hương Tràm đón tuổi mới thật vui vẻ và hạnh phúc.

Hôm 15/5, Hương Tràm tròn 25 tuổi. “Hôm nay là ngày đặc biệt nhất cuộc đời, ngày tôi sinh ra và được mang trong mình cái tên thật đẹp. 25 năm, tôi vẫn chưa khôn tuệ hết những gì bố đã kỳ vọng khi cho tôi cái tên đặc biệt này“, nữ ca sĩ nói. Cô cảm tạ nhà thơ Hoài Vũ, cố nhạc sĩ Thuận Yến đã sáng tác bài hát “Đi trong hương tràm” để cha của cô có được thành công trước đây, còn cô luôn thấy trân trọng cái tên đầy ý nghĩa.

huong-tram-don-sinh-nhat-tai-my-0a0-4935584

Ca sĩ Hương Tràm tại Mỹ.

Không thể hội ngộ đàn em tại Việt Nam, Cao Thái Sơn chúc mừng Hương Tràm qua video call. Anh cảm thấy lạ lẫm trong lần đầu mừng tuổi mới em gái theo cách đặc biệt. Vì cảm thấy Hương Tràm đã có đủ tài năng, nhan sắc và sự giàu có nên anh chỉ chúc cô tìm thấy người thương để hạnh phúc thêm trọn vẹn. “Mãi như bây giờ em nhé“, chàng ca sĩ nói.

Một người bạn thân thiết viết cho Hương Tràm những dòng dài và tình cảm. Người bạn nói: “Tràm rời showbiz được một năm. Cho đến giờ vẫn nghe nhiều lời ác ý về quyết định này của em. Không ít người bảo em quay video về cuộc sống bên Mỹ để phá tin đồn có bầu, lấy chồng… Khi mình nói Tràm chia sẻ thì em bảo: ‘Nếu cứ buồn phiền, phẫn nộ và quan tâm tới mấy lời không thiện chí thì em sẽ trở thành một người nhạy cảm và vô vị lắm. Đến giờ em chọn rời đi nhưng không phải từ bỏ. Em sẽ trở về sau khi cảm nhận ra thế giới ngoài kia rộng lớn thế nào. Đôi khi em biết ơn vì nếu không có những lời ác ý, em sẽ không biết mọi người còn quan tâm và bản thân thì chẳng thể thấy mình mạnh mẽ thế nào’”.

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung gọi Hương Tràm là “em gái mưa quốc dân”. Lệ Quyên mừng sinh nhật giọng ca xứ Nghệ và không quên nhắc cô giữ sức khỏe khi nước Mỹ chưa kiểm soát được dịch bệnh. Ca sĩ Ưng Đại Vệ mong đàn em xinh đẹp và thông minh như cô vốn thế. “Sao mai” Phương Thanh, chị dâu của Hương Tràm, âu yếm gửi tới em chồng tình cảm của cả gia đình tại quê nhà thành phố Vinh. “Mong tuổi mới đến với em sẽ là những điều tuyệt vời nhất, hạnh phúc, xinh đẹp, viên mãn”, Phương Thanh nói.

huong-tram-don-sinh-nhat-tai-my-868-4935584

Hương Tràm khi 23 tuổi.

Năm 2018, Hương Tràm đón sinh nhật lần thứ 23 bằng bữa tiệc hoành tráng với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ. Cô còn tung bộ ảnh khoe vẻ đẹp trẻ trung, khỏe khoắn để đánh dấu chặng đường mới. Một năm sau, trước sinh nhật vài ngày, cô tổ chức buổi gặp gỡ fan để chia sẻ về quyết định du học. Cô tâm sự sau 7 năm hoạt động nghệ thuật cần khoảng nghỉ để tích lũy kiến thức và cân bằng cuộc sống trước khi trở lại.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn