Bí kíp giúp nàng vừa xinh vừa nổi bật trong ngày lạnh với áo len "màu mè" (1/1)

( PHUNUTODAY ) - Mùa đông này, chị em hãy thử diện những mẫu áo len màu mè, vui mắt một chút và item thú vị này sẽ giúp vẻ ngoài của các nàng trông nổi bật, hút mắt hơn hẳn đấy.

Vậy là miền Bắc đã chính thức vào đông, các tín đồ thời trang cuối cùng cũng được thỏa mong ước diện đống đồ dày sụ mình đã sớm sắm sửa từ đầu mùa. Năm nào cũng vậy, trời cứ bắt đầu rét là các nàng nhất định phải sắm cho bằng được vài ba chiếc áo len mới mặc dù trong tủ chẳng thiếu thốn gì. Nhưng riêng mùa đông năm nay, hội mê ăn diện thực sự có lý do chính đáng để sắm thêm áo len, bởi chiếc áo len dự báo sẽ lên ngôi trong thời gian tới khác xa với những chiếc áo len cơ bản mà bạn vẫn mặc trước đây: áo len màu mè bảy sắc cầu vồng.

Áo len màu mè thực sự là một item đáng sắm bởi ngoài khoản ấm áp khỏi bàn, nó còn giúp cho công cuộc lên đồ đơn giản mà nổi bật của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chẳng cần phải đau đầu lo phối áo màu gì với quần màu gì cho nổi, cứ chui vào một chiếc áo len màu mè và thêm quần hoặc chân váy màu cơ bản là bạn đã có ngay set đồ vừa ấm lại vừa ăn ảnh rồi. 

Empty
Empty

 Và nếu các nàng còn đang lúng túng về cách mix&match mẫu áo nổi bần bật này thì đừng bỏ qua 2 tips diện đồ giúp có được bộ cánh hài hòa hợp nhãn dưới đây nhé!

1. Mix với quần jeans

Quần jeans là item gần như có thể kết hợp với mọi món thời trang và những chiếc áo len màu mè tất nhiên không phải là ngoại lệ. Nét khỏe khoắn, năng động của quần jeans còn "hợp rơ" tuyệt đối với áo len màu mè trẻ trung, tươi tắn. Bắt cặp 2 items này với nhau rồi hoàn thiện bằng đôi sneakers, boots thấp cổ hay đôi giày loafers đơn giản là các nàng có được set đồ đẹp xuất sắc để hòa vào không khí mùa lễ hội rồi!

Empty
Empty

2. Áo len màu mè oversized mix với quần tây

Kiểu dáng áo len màu mè phổ biến nhất đợt này vẫn là áo dáng suông rộng oversized dễ diện, dễ phối và phù hợp với nhiều dáng người. Bạn có thể mix áo với quần tây và giày sneaker tạo cảm giác phóng khoáng; mix cùng quần skinny và boots cao quá gối nếu muốn tôn dáng; thích điệu đà thì sơ vin vạt trước của áo với chân váy; muốn trendy hơn nữa thì diện áo cùng shorts theo kiểu "quần biến mất" rồi xỏ thêm boots cao quá gối, v.v...

Empty
Empty

3. Mix với items màu trung tính

Không có giới hạn mix&match với áo len màu mè, họa tiết, các nàng hoàn toàn có thể sáng tạo nên những set đồ phù hợp với cá tính của mình. Tuy nhiên, nếu chưa tự tin lắm với khả năng phối đồ thì cách an toàn nhất chính là mix áo len rực rỡ sắc màu với những items mang gam màu trung tính như: đen, trắng, be, ghi xám…, đảm bảo các nàng sẽ có ngay tổng thể trang phục hài hòa, hợp nhãn nhưng cũng chẳng kém phần nổi bật, cuốn hút.

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn