Cố tình diện đầm khoe vòng một táo bạo, Triệu Vy vẫn bị chê 'tả tơi'

( PHUNUTODAY ) - Dù lựa chọn kỹ càng trang phục khoe khéo vòng một gợi cảm nhưng Triệu Vy vẫn bị chê "tả tơi" vì vòng eo "bánh mỳ" của mình.

Trong khoảng thời gian gần đây, Triệu Vy đang rất bận rộn với chuỗi hoạt động nằm trong khuôn khổ Liên hoan phim quốc tế Venice, đang diễn ra tại Italy. Tại chương trình do một thương hiệu lớn tổ chức hôm 6/9, "Hoàn châu Cách Cách" diện bộ đồ với đường cắt xẻ cầu kỳ, giúp cô khoe khéo vòng một.

trieu-vy-phunutoday2

Cố tình diện đầm khoe vòng một táo bạo, Triệu Vy vẫn bị chê 'tả tơi'

Diện bộ váy hồng với đường cắt xẻ cầu kỳ, Triệu Vy khoe vòng một gợi cảm trước ống kính. Tuy nhiên, không ít người hâm mộ cho rằng bộ váy sang trọng này khiến cho nữ diễn viên có phần già dặn và để lộ vòng eo "bánh mỳ". Đây không phải lần đầu tiên Triệu Vy bị chê bai về gout ăn mặc. Cô thường xuyên nằm trong danh sách sao mặc xấu.

trieu-vy-phunutoday1

Thêm lần nữa, Triệu Vy lọt vào top sao mặc trang phục kém đẹp.

Trong khuôn khổ của LHP Venice, Triệu Vy là gương mặt Cbiz duy nhất tham gia vào đội ngũ giám khảo của LHP. Cô nhận được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông trong và ngoài nước. Triệu Vy tỏ ra khá chuyện nghiệp và thoải mái khi giao tiếp với các quan khách.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn