Thực hư chuyện Hà Hồ 'nhái' phong cách thời trang của Beyonce

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - NTK Lý Qúi Khánh đã lên tiếng phản hồi trước ồn ào Hồ Ngọc Hà "nhái" phong cách thời trang của Beyonce.

Sau khi một vài thông tin cho rằng, trang phục của Hồ Ngọc Hà trong đêm Chung kết X-Factor vừa qua có những tương đồng đến bất ngờ với hình ảnh của Beyonce trong tour diễn Formation từ kiểu tóc, trang phục đến cách phối đồ thì Lý Qúi Khánh bất ngờ tỏ thái độ bức xúc. Trước ồn ào "nhái" đồ, nhà thiết kế trẻ tuổi này chia sẻ đoạn trạng thái ngắn nhưng đầy tâm trạng trên trang cá nhân của mình nhằm đề cập đến việc anh không hề copy ý tưởng.

ho ngoc ha phunutoday1

NTK Lý Qúi Khánh đã lên tiếng phản hồi trước ồn ào Hồ Ngọc Hà "nhái" phong cách thời trang của Beyonce.

Lý Quý Khánh đã phản pháo lại một cách thẳng thắn “Một bộ là quần và áo, một bộ là liền. Từ đính kết đến hình ảnh khác nhau xa 500%. Khánh thề bây giờ mới tìm hình ảnh này của Beyonce để lên đây nói. Lần đầu tiên mình bực như vậy. Chọn tấm hình mờ mờ rồi nói Khánh copy”. Về kiểu tóc của Hà Hồ, Lý Quý Khánh nhận xét, “Còn tóc bà là Mỹ đen thì 1000 kiểu bím”.

Hồ Ngọc Hà không chỉ là một ngôi sao đa tài, cô còn được tán tụng như biểu tượng thời trang của giới trẻ Việt. Luôn dẫn đầu xu hướng, gu thẩm mỹ tinh tế nhưng có chất riêng là những điểm khiến công chúng hâm mộ Hà Hồ. Do đó, thông tin Hồ Ngọc Hà "nhái" phong cách của Beyonce khiến nhiều người hoang mang. Hiện nữ ca sỹ vẫn chưa lên tiếng phản hồi.

'Hoa mắt' với chiếc váy hàng hiệu nửa tỷ của Hồ Ngọc Hà
'Hoa mắt' với chiếc váy hàng hiệu nửa tỷ của Hồ Ngọc Hà
(Thời trang) - (Phunutoday) - Trang phục hàng hiệu "ngốn" nửa tỷ của Hồ Ngọc Hà đã khiến không ít người phải trầm trồ, xuýt xoa ngưỡng mộ.
'Soi' gu thời trang đôi cá tính của Elly Trần và con gái cưng
'Soi' gu thời trang đôi cá tính của Elly Trần và con gái cưng
(Thời trang) - (Phunutoday) - Elly Trần và con gái Cadie Mộc Trà diện trang phục đôi cá tính, năng động và khá dễ thương trong ngày đẹp trời dạo phố.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn