Có tổ ấm mới, Thanh Thảo bất ngờ đăng loạt ảnh “độc” kỉ niệm một thời với tình cũ Tuấn Hưng

( PHUNUTODAY ) - Chuyện tình của Thanh Thảo và chàng ca sĩ đào hoa bậc nhất làng nhạc Việt từng kết thúc trong sự tiếc nuối của khán giả.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của Thanh Thảo thu hút mọi sự chú ý khi đăng lại loạt ảnh kỉ niệm bên Tuấn Hưng và một vài người bạn thân thiết một thời như Trịnh Minh Quân, Trần Tâm.

"Chị Thanh Thuỷ - hồi đó gọi là chị Thuỷ MFC là người phụ nữ mà tôi luôn trân trọng. Trong lúc tôi chới với vì ra album “Ôi tình yêu” mà không hãng băng nhạc nào nhận phát hành dùm. Họ sợ ca sĩ trẻ ít doanh thu, thì chị Thuỷ đứng ra nhận lời. Từ phòng thu Việt Hùng trên đường Cao Thắng bước ra, tôi gặp chị và chị Huyền Thanh ở quán nước, đưa master cho chị xem. Ngày mai chị gọi tôi đến công ty ký hợp đồng phát hành và độc quyền ca sĩ luôn. Tôi về chung nhà với Tuấn Hưng Nguyễn, Trịnh Minh Quân và Trần Tâm.

Bốn chàng ngự lâm chúng tôi đi quay hình khắp các nơi, ra tận nước ngoài làm video clip. Công ty Bạn yêu nhạc lúc ấy nổi như cồn về độ chịu chơi. Các clip thì toàn đạo diễn và quay phim nổi tiếng thực hiện như anh Phạm Hoàng Nam, Nguyễn Tranh, Kiều Phương Giang,... Đi đến đâu, ê-kip cũng hùng hậu. Và các ca khúc "Ôi tình yêu", "Ok chia tay",... Chàng & nàng đi Thái Lan quay MV hot ầm ầm là từ thời điểm đấy!".- nữ ca sĩ nhớ lại.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Thanh Thảo chia sẻ loạt ảnh “độc” kỉ niệm một thời với tình cũ Tuấn Hưng

Ngay sau khi chia sẻ, loạt ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết, ai nấy cũng bày tỏ sự thích thú trước những khoảnh khắc thanh xuân của Thanh Thảo và các đồng nghiệp. “Nhìn anh Tuấn Hưng ngày xưa dễ thương chị nhỉ”, “Nhìn những tấm hình này nhớ lại thời oanh liệt để dành tiền đi mua CD của chị nè", “Anh Tuấn Hưng hồi xưa hay quá chị", “Thích chị ở chỗ dù thành công đến mấy vẫn luôn nhớ về người đã giúp đỡ mình thuở hàn vi. Người hay lưu giữ hình ảnh, đồ vật cũ là người sống rất tình cảm, dù bên ngoài có trông mạnh mẽ, thậm chí bất cần",..- một số bình luận người hâm mộ để lại.

Empty

Được biết, trong quá khứ cả showbiz từng râm ran tin đồn quan hệ thân mật của Tuấn Hưng với Thanh Thảo sau khi nhạc sĩ Đức Trí đi Mỹ. Ngày đó, Tuấn Hưng vừa chân ướt chân ráo vào TP.HCM lập nghiệp và hai người cùng thuộc công ty MFC. Sau màn song ca ca khúc "Tình nồng say" của cặp đôi trong liveshow đầu tiên mang tên Búp bê đẹp xinh của Thanh Thảo càng khiến người hâm mộ tin vào một tình yêu đẹp.

Empty

Không lâu sau, Tuấn Hưng bất ngờ tiết lộ cuộc tình ngắn ngủi chỉ diễn ra trong vòng nửa năm thì kết thúc. Nguyên nhân đổ vỡ được nam ca sĩ chia sẻ là do cả hai người đều cá tính mạnh nên rất khó dung hòa. Nhìn lại cuộc tình này, Tuấn Hưng thừa nhận đây là mối tình nhiều kỉ niệm đẹp của anh và anh khẳng định đã yêu Thanh Thảo rất nhiều nhưng trong cuộc sống không phải cứ yêu nhau là đến được với nhau. Hiện tại, Tuấn Hưng vẫn quan tâm đến Thanh Thảo như một người bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link