Trang Trần bị chỉ trích vì tăng giá nón và kính chống dịch Covid-19 cao gấp 10 lần

( PHUNUTODAY ) - Cư dân mạng nhanh chóng tìm ra các thiết kế tương tự được rao bán trên mạng với giá rẻ hơn gấp nhiều lần.

Giữa thời điểm dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, các mặt hàng y tế như khẩu trang, găng tay hay các bộ đồ bảo hộ, kính báo hộ được nhiều người hỏi mua. Tuy nhiên chính vì vậy nên có nhiều người đã lợi dung tình hình này để tăng giá trục lợi.

Mới đây, Trang Trần đã đăng bài bán kính và nón chống dịch bị nghi đội giá cao ngất ngưởng khiến cư dân mạng tranh cãi gay gắt.

Cụ thể, cô nàng rao bán như sau: "Ai nói gì chứ em vẫn trên tinh thần phòng dịch không chủ quan, lơ là được. Các mẹ sắm về cho gia đình chưa: nón chống Covid-19 giá 255 nghìn đồng, kính chuyên dụng 350 nghìn đồng".

trang-tran-1

Trang Trần đăng bài bán nón và kính chống dịch bị chỉ trích vì hét giá trên trời.

Bài đăng của Trang Trần lập tức thu hút sự chú ý, điều đáng nói là có vô số mặt hàng có thiết kế tương tự được rao bán trên mạng với giá rẻ hơn gấp nhiều lần. Có nơi chỉ bán khoảng 75.000 đồng/mũ và 40.000 đồng/1 chiếc kính, có nơi chỉ bán 10.000 đồng/1 kính. 

Empty
Empty

Một số bài đăng được đem ra so sánh. 

Điều này khiến cựu người mẫu bị nghi bán hàng tăng giá gấp nhiều lần và đa phần đều quay sang chỉ trích cô. Dù vậy vẫn có ý kiến cho rằng kiểu dáng nhưng có thể kính Trang Trần bán được làm từ chất liệu xịn nên có thể giá bán cao hơn.

Trang Trần là một trong những người mẫu nổi tiếng của showbiz từ nhiều năm. Tuy nhiên những năm trở lại đây cô đã dừng hoạt động nghệ thuật và lui về chăm sóc gia đình cũng như kinh doanh. 

trang-tran-7-ngoisao-vn-w569-h-5575-2289-1577693769

Tuy nhiên tạm gác những vấn đề liên quan đến đời sống thì việc bán hàng của Trang Trần cũng gặp khá nhiều thị phi. Thậm chí cô còn được gọi tên "Thánh chửi Trang Khàn" vì những phát ngôn vừa thô vừa có phần khiếm nhã, bất chấp đó có phải khách hàng của mình hay fan của mình hay không. Cô dùng những lời lẽ cay độc nhất để nói về những người mua hàng của mình vì những lý do như nhắn tin vào cuối tuần, xin tư vấn, thắc mắc vì sao không được phản hồi. Dù đã được nhắc nhiều lần nhưng Trang Trần vẫn tiếp tục duy trì tính cách này.

Mới đây, nữ người mẫu cũng vừa thẳng thắn nói về anti-fan và những phản hồi tiêu cực. Cô nói: "Cái lũ anti-fan, phải nói thế này nè: 'Tao thực sự cảm thấy rất hạnh phúc, cực kỳ hạnh phúc trong những năm qua là hết thời rồi mà anti-fan vẫn đông'. Bởi thực tế nếu không có anti-fan, không có người chửi hàng ngày sẽ không thể nào có động lực là phải giàu hơn lũ đấy. "Ngày nào chúng nó cũng phải chửi tao 3 lần thì tao mới cảm thấy an tâm. Bởi khi nó chửi mình, những người mà chúng nó biết bước vô xem sẽ nhìn thấy rồi hỏi: 'Không hiểu sao con Trang nó lại bị chửi', rồi lại phải vào Facebook của tao. Xem rồi khi đó lại nhận ra 'ô con Trang nó mới về hàng', rồi mua hàng. Mỗi một ngày tao sẽ phải đưa ra một câu chuyện để chửi, để mọi người vào và biết là 'à hôm nay con Trang nó chửi chuyện này'. Cố tình chửi để chúng nó chửi mình".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link