Các mỹ nhân đình đám của showbiz Việt lăng xê phong cách làm đẹp nào đầu 2020?

( PHUNUTODAY ) - Nàng đã kịp cập nhật những trào lưu makeup, làm tóc được sao Việt ưa chuộng thời gian gần đây?

Hội mỹ nhân showbiz Việt đang nô nức trẩy hội và lăng xê những xu hướng làm đẹp “hot hit” nhất. Từ trang điểm đến tóc tai, phái đẹp đều có thể học hỏi theo sao để “phù phép” bản thân thêm nổi bật và thời thượng.

1. Trang điểm đính đá

Trang điểm kim tuyến với hiệu ứng lấp lánh đã và đang nổi đình nổi đám trong cộng đồng làm đẹp. Thu Đông 2019, xu hướng “chói chang” này càng thêm nổi bật với sự nâng cấp từ kim tuyến đến pha lê. Không chỉ sử dụng nhũ, ánh kim, sao Việt “chơi lớn” khi tỉ mỉ đính từng viên đá quý lên da để có được vẻ ngoài vừa sang trọng vừa lung linh.

Empty

Bích Phương là 1 trong những người đẹp đầu tiên diện mốt trong năm 2019. Với sự nhấn nhá của pha lê, giọng ca “Đi đu đưa đi” càng thêm muôn phần sắc sảo và kiêu sa.

Empty

“Yêu nữ thích hàng hiệu” Chi Pu chưa bao giờ đứng ngoài xu hướng. Luôn cập nhật trào lưu mới nhất, Chi Pu trở nên nổi bật hơn bao giờ hết khi kết hợp kiểu trang điểm ngọt ngào và đính ngọc trai để tạo ta sự đối lập giữa dễ thương và quý phái. Cô nàng xứng đáng nhận điểm 10 phong cách với nhan sắc cuốn hút của mình.

Empty

Angela Phương Trinh không chỉ hoà vào dòng chảy xu hướng mà còn mạnh mẽ tạo lối đi riêng khi mix trào lưu đính đá với kiểu trang điểm hoài cổ. Những viên pha lê nhiều kích cỡ và màu sắc không chỉ tôn lên đường nét khuôn mặt mà còn tăng thêm vẻ huyền bí quyến rũ cho cô nàng.

Trang điểm đính đá là xu hướng độc đáo chị em có thể tham khảo để làm mới diện mạo của mình và thu hút ánh nhìn của mọi người. Điều cần lưu ý với kiểu makeup này là chị em cần chọn loại đá và keo trang điểm chuyên dụng để tránh gây kích ứng. Khi tẩy trang nên cẩn thận làm sạch lớp keo để bảo vệ làn da mong manh.

2. Tóc mai sợi mì

Kiểu tóc dễ thương - dễ thực hiện này sẽ giúp các quý cô thêm phần trẻ trung trong các buổi dạ tiệc. Sau khi tạo kiểu tóc toàn đầu, nàng chỉ cần, lấy tóc mai và uốn xoăn là đã có được kiểu tóc vô cùng “nịnh mắt”.

Empty

Hồ Ngọc Hà tạo kiểu “sương sương” cho tóc mai bằng cách uốn xoăn nhẹ nhàng. Nhờ đó “mẹ Subeo” "hack" được kha khá tuổi và không bị đơn điệu khi vuốt ngược tóc ra sau.

Empty

Tóc mai sợi mì cũng là kiểu tóc yêu thích của Chi Pu. Độ xoăn của tóc tỉ lệ thuận với sự nổi bật và tinh nghịch của cô nàng.

Empty

Hương Giang cũng khiến bao người mê mệt khi cột tóc đuôi gà và nhấn nhá tóc mai. Với kiểu tóc này, người đẹp trông ngọt ngào hơn bao giờ hết.

Kiểu tóc mai này đặc biệt phù hợp khi nàng bới tóc, vuốt hết mái lên hay cột tóc đuôi gà. Nhờ đó phái đẹp có thể khoe được đường nét trên khuôn mặt.

3. Son màu nude

Những màu son rực rỡ có thể giúp nàng xua tan tiết trời âm u cuối năm. Thế nhưng son màu nude mới là xu hướng được sao Việt ưa chuộng gần đây. Với tông màu rất Tây, lại trung tính, son nude có thể kết hợp với rất nhiều phong cách makeup khác nhau để mang đến vẻ ngoài thời thượng nhất.

Empty

Khác với lầm tưởng của nhiều người rằng da ngăm không diện được son nude, Á hậu Hoàng Thùy đã chứng minh điều ngược lại. Cô nàng trở nên vô cùng rạng rỡ với tông son khó nhằn này.

Empty

Tân Hoa hậu Khánh Vân cũng là “tín đồ” son nude, màu son này làm nổi bật khuôn mặt sắc sảo của cô nàng.

Empty

Có lẽ đây là màu son của Hoa Hậu khi nàng Hậu nào cũng “chăm” xài. Lương Thùy Linh vừa nền nã vừa cuốn hút với son nude.

Empty

Để diện son nude thật xinh thật chuẩn, nàng nên chú trọng nhấn nhá cho khuôn mặt với highlight và trang điểm mắt nếu không muốn bị “chìm”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn