Chỉ còn 8 ngày nữa để Ngọc Trinh, Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà... những gương mặt tiêu biểu, có thành tựu nổi bật của showbiz Việt hoàn tất hồ sơ tham gia ứng cử Đại sứ Du lịch Việt Nam." />

Còn 8 ngày để Hà Tăng, Ngọc Trinh ứng cử giúp nước

08:59, Thứ tư 20/02/2013

( PHUNUTODAY ) - align: justify;">Chỉ còn 8 ngày nữa để Ngọc Trinh, Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà... những gương mặt tiêu biểu, có thành tựu nổi bật của showbiz Việt hoàn tất hồ sơ tham gia ứng cử Đại sứ Du lịch Việt Nam.

 Có không ít độc giả thể hiện mong muốn những người nổi tiếng như Hà Tăng, Hà Hồ hay Ngọc Trinh với lòng yêu nước và trách nhiệm với dân tộc hãy ứng cử vào chiếc ghế Đại sứ du lịch.

[links()]

Chiều 19/2/2013, ông Nguyễn Văn Tình, Cục trưởng Cục Hợp tác quốc tế, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chính thức phát động ứng viên ứng cử chức danh Đại sứ Du lịch nhiệm kỳ 2013-2014 thông qua các phương tiện báo chí, truyền thông và trang web của Bộ. Cục Hợp tác quốc tế kêu gọi các ứng viên tham gia gửi ngay hồ sơ ứng cử, vì hiện nay, thời gian tham gia ứng cử chỉ còn chưa đến 10 ngày là kết thúc.

Được biết, thời gian hồ sơ ứng cử chức danh Đại sứ Du lịch Việt Nam là từ ngày 4/1/2013 đến hết ngày 28/2/2013. Hồ sơ ghi rõ ứng cử Đại sứ Du lịch Việt Nam gửi đến: Cục Hợp tác quốc tế - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Địa chỉ: 51 Ngô Quyền - Hoàn Kiếm - Hà Nội.
 
Lý Nhã Kỳ- Đại sứ Du lịch VN đầu tiên
Lý Nhã Kỳ- Đại sứ Du lịch VN đầu tiên
 
Như vậy chỉ còn 8 ngày nữa để Ngọc Trinh, Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà... những gương mặt tiêu biểu, có thành tựu nổi bật của showbiz Việt hoàn tất hồ sơ tham gia ứng cử Đại sứ Du lịch Việt Nam.
 
Mặc dù chỉ còn 1 khoảng thời gian ngắn để thực hiện hồ sơ nhưng vì yêu cầu đối với hồ sơ ứng cử khá đơn giản nên trong 8 ngày các ứng viên có thể chuẩn bị một cách dễ dàng. Hồ sơ chỉ gồm: Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan quản lý; Đơn xin ứng cử Đại sứ Du lịch Việt Nam 2013-2014; Giấy chứng nhận sức khỏe; Các bằng cấp (nếu có); Báo cáo các hoạt động liên quan đến công tác quảng bá văn hóa, du lịch, thể thao (nếu có); Các giấy chứng nhận khen thưởng, hoạt động xã hội, nghề nghiệp (nếu có).
 
Bộ VH, TT & DL sẽ lấy ý kiến các các cơ quan có liên quan, tham khảo ý kiến của các phóng viên, nhà báo chuyên theo dõi mảng văn hóa, du lịch và lập Hội đồng xét duyệt. Dự kiến, đầu tháng 3 tới, ứng cử viên nào đạt tiêu chuẩn sẽ được chọn làm Đai sứ Du lich Việt Nam.
Chỉ còn 8 ngày nữa để Ngọc Trinh, Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà...hoàn tất hồ sơ tham gia ứng cử Đại sứ Du lịch Việt Nam.
Chỉ còn 8 ngày nữa để Ngọc Trinh, Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà... hoàn tất hồ sơ tham gia ứng cử Đại sứ Du lịch Việt Nam.
 
Như thông tin báo chí đã đưa trước đây, hiện tại chỉ có Hoa hậu du lịch Ngọc Hân và cựu ĐSDL Lý Nhã Kỳ là hai ứng cử viên đã hoàn tất hồ sơ. Nếu chỉ có hai người thì cuộc đua trở thành người đại diện cho ngành du lịch Việt Nam, mang hình ảnh đất nước con người Việt ra quảng bá với bạn bè thế giới sẽ trở nên nhạt nhẽo. Người dân không có điều kiện để lựa chọn ra được 1 ĐSDL như mình mong muốn.
 
Chính vì vậy đã có không ít độc giả thể hiện mong muốn những người nổi tiếng như Hà Tăng, Hà Hồ hay Ngọc Trinh với lòng yêu nước và trách nhiệm với dân tộc hãy ứng cử vào chiếc ghế Đại sứ du lịch.
 
  • Nguyệt An (Tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc