Con cựu sếp truyền hình đặt camera trong nhà vệ sinh nữ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)-Nhiều ngày qua, dư luận ở thành phố Tân An (Long An) xôn xao về chuyện một nhân viên kỹ thuật của đài PTTH tỉnh bị phát hiện gắn camera trong nhà vệ sinh nữ tại Nhà sách trung tâm thành phố Tân An.

Nhiều chị em rất lo lắng, không biết mình có bị ghi hình không vì đã nhiều lần vào nhà sách và có vào nhà vệ sinh.

SGGP đưa tin, hiện vụ việc đang được công an điều tra làm rõ và Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Đài PTTH Long An đã yêu cầu ông Nguyễn Công M. (ông M. là đảng viên, cán bộ kỹ thuật, chuyên dựng phim và là con của một vị nguyên là lãnh đạo Đài PTTH Long An) làm tường trình.

Yêu râu xanh quay lén dưới váy

Theo những nhân viên của nhà sách, camera tại nhà sách ghi nhận, sáng 18/10, ông M. có vào nhà sách, sau đó vào khu vực vệ sinh nữ một lúc thì lên tầng 2 đọc sách. Một lúc sau, chị H. (nhân viên nhà sách) vào nhà vệ sinh. Tình cờ chị ngước lên nhìn lỗ thông gió gần trần nhà phát hiện có một camera nhỏ… đang chĩa về phía mình. Ngay lập tức, các nhân viên này báo cho lãnh đạo nhà sách và báo cho công an.

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều loại thiết bị quay lén tinh vi “ núp bóng” là các vật dụng cá nhân như: cúc áo, cà vạt, bàn chải đánh răng, dầu gội đầu… Trên trang shoponline154... có rao bán đủ loại camera siêu nhỏ với mẫu mã như: đồng hồ camera có giá dao động từ 1,5 triệu – 3 triệu đồng/ chiếc, thắt lưng 1,7 triệu đồng/ chiếc, cà vạt 1,5 triệu đồng/ chiếc, móc chìa khóa có giá 650 – 1,9 triệu đồng/ chiếc. Trong đó, túi sách camera có giá đắt đỏ hơn cả với 4 triệu đồng/chiếc.

Những sản phẩm này được quảng cáo với những tính năng siêu tinh vi khiến người sử dụng chúng đạt được mục đích “ngoài mong đợi” và đối phương bị quay lén chỉ biết khóc khi những bí mật đời tư bị lộ!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn