Gắn camera theo dõi Tổng giám đốc IMF 24/24

( PHUNUTODAY ) - Ông đã đóng 1 triệu USD tiền bảo lãnh, 5 triệu USD như một khoản phí đảm bảo và trang trải các chi phí về việc giám sát ông

(Phunutoday) - Tòa án tối cao New York trong tối ngày 19/5 đã đồng ý cho ông Dominique Strauss-Kahn được tại ngoại sau khi đóng tổng cộng 6 triệu USD tiền bảo lãnh và chấp thuận một số điều kiện về giám sát.

[links()]
Ông Strauss-Kahn đã rời khỏi nhà tù Rikers Island sau phiên điều trần ngày hôm qua sau khi ông đảm bảo "sẽ không chạy trốn".

Ông đã đóng 1 triệu USD tiền bảo lãnh, 5 triệu USD như một khoản phí đảm bảo và trang trải các chi phí về việc giám sát ông trong quá trình được tại ngoại ước tính khoảng 200.000 USD mỗi tuần, bao gồm cả bảo vệ có vũ trang.

Ông Strauss-Kahn (phải) và luật sư tại tòa án.
Ông Strauss-Kahn (phải) và luật sư tại tòa án.

Ông Strauss-Kahn sẽ tới sống tại căn hộ ở Manhattan được bà vợ Anne Sinclair, vợ thứ 3 của ông thuê trước đó. Tại đây, ông sẽ phải đeo thiết bị theo dõi GPS ở mắt cá chân và căn hộ sẽ được lắp camera theo dõi 24/24 giờ.

Ông Strauss-Kahn một ngày trước đã gửi đơn miễn nhiệm chức vụ Tổng giám đốc Quỹ tiền tệ Quốc tế IMF và khẳng định rằng ông vô tội. Nếu bị kết án, ông có thể đối mặt với 74 năm tù giam vì những cáo buộc nghiêm trọng trong vụ bị tố tấn công tình dục một nữ hầu phòng 32 tuổi của khách sạn Sofitel.
 
Ngày 20/5, ông sẽ phải có mặt tài tòa trong phiên đối chất với nguyên đơn và có thể bị kết án chính thức.

(Theo News)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn