Côn đồ dàn trận bắn nhau như xã hội đen

19:24, Thứ ba 08/11/2011

( PHUNUTODAY ) - Do mâu thuẫn cá nhân, nhóm của Tuấn “trố” khoảng 40 đối tượng mang theo súng, đao, kiếm đi tìm Thắng tại khách sạn của Thắng để “giải quyết” khiến cho nhiều người bị thương.


Vụ việc xảy ra vào khoảng 1h 30 ngày 8/11 tại khu vực trước cửa khách sạn Thiên Đường (Phú Lãm, Hà Đông).

Vụ việc ngay sau đó được báo cho CA quận Hà Đông. Bước đầu cơ quan CSĐT xác định do mâu thuẫn cá nhân giữa Nguyễn Kim Thắng (SN 1981, ở số 19 Lê Hồng Phong, Nguyễn Trãi, Hà Đông) và Tuấn “Trố” (chưa rõ nhân thân cụ thể), ở quận Thanh Xuân.

Vào thời điểm trên, nhóm của Tuấn "Trố" có khoảng 40 người mang theo súng, đao, kiếm tuýp sắt đến trước khách sạn Thiên Đường, Phú Lãm, Hà Đông ( là cơ sở kinh doanh của gia đình Thắng) để tìm gặp Thắng. Tại đây khi gặp nhóm của Thắng (khoảng 10 đối tượng), nhóm của Tuấn “Trố” đã dùng súng bắn đạn toả bắn về phía nhóm của Thắng và đập phá xe Honda SH BKS 30S1-7036 và xe ô tô Morning BKS 33M-4915.

Vụ hốn chiến xảy ra làm 4 đối tượng trong nhóm của Thắng trúng đạn, bị thương ở phần chân, đùi. Thắng bị bắn vào mu bàn chân trái, hiện đang điều trị tại bệnh viện Bạch Mai.

Sau khi gây án, nhóm Tuấn “trố” đã mang hung khí bỏ trốn.

Hiện CAQ Hà Đông đang phối hợp Phòng CSĐT tội phạm về TTXH - CATP điều tra.

Trước đó, khoảng 22h30 ngày 3/11/2011 tại quán karaoke Xóm Vắng ở tổ 14, phường  Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, Hà Nội cũng xảy ra một vụ hỗn chiến kinh hoàng giữa nhóm nhân viên phục vụ của quán và nhóm nhân viên của công ty Thang máy Thăng Long khiến cho một khách thiệt mạng và gần chục người khác phải nhập viện cấp cứu. 

Quán karaoke nơi xảy ra vụ hỗn chiến
Quán karaoke nơi xảy ra vụ hỗn chiến

Mâu thuẫn phát sinh vào khoảng 21 giờ cùng ngày, khi nhóm thanh niên gồm khoảng 20 người là nhân viên của Cty Thang máy Thăng Long đến  quán  karaoke Xóm Vắng hát.  Khi đến quán hát, nhóm khách đã phàn nàn về thang máy của quán dẫn đến cãi nhau với nhân viên phục vụ quán hát.

Mâu thuẫn đẩy lên cực điểm khi nhóm khách này đã ngà ngà say cầm 3 con dao gọt hoa quả trong quán tấn công nhân viên của quán hát này. Cậy thế chủ nhà lại bị khách “bắt nạt”, nhóm nhân viên quán karaoke Xóm Vắng đã hô hào toàn bộ nhân viên bảo vệ  dùng mã tấu, ống túyp, dao tông được “chuẩn bị” sẵn tại quán lao vào chống trả quyết liệt. Khi bị nhóm nhân viên quán hát tấn công lại, nhóm thanh niên của Cty Thang máy Thăng Long đã chạy ra ngoài trốn chạy.

Nhưng nhóm nhân viên quán hát trên vẫn hăng máu, chạy theo chém liên tiếp. Chúng chỉ dừng lại khi một nạn nhân gục chết ngay tại chỗ, còn nhiều người khác bị thương.

Nhận được tin báo, CA quận Hoàng Mai đã xuống hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Kế Toại nhân viên của  Cty thang máy Thăng Long., SN 1986, Xuân Hội, Nghi Xuân, Hà Tĩnh.

Khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân đã bị gần chục nhát chém trên khắp cơ thể, trong đó có một vết ở vùng đầu, một vết ở vùng cổ làm cho đứt tĩnh mạch cảnh cổ bên phải và 6 nhát chém phía sau lưng, nhiều vết chém dài tới 20cm thấu vào khoang ngực dẫn đến tử vong do bị đa chấn thương và mất máu cấp.

Ngoài ra, những người tham gia đánh nhau trong cả hai nhóm đã có 9 người bị thương, đang được cấp cứu tại các Bệnh viện Việt - Đức và Viện 108, Thanh Nhàn.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Hoàng Mai đã phối hợp với CATP Hà Nội sàng lọc đối tượng và đã tiến hành  triệu tập điều tra làm rõ.

  • (Tổng hợp)

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc