Tuyệt đối không phải chồng, đây mới là 3 "lá bùa hộ mệnh" bảo vệ đàn bà suốt đời suốt kiếp

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà coi chồng là chỗ dựa, là bùa hộ mệnh là đàn bà dại!

Sự nghiệp và tiền bạc

Đàn bà có thể không có đàn ông nhưng sự nghiệp và tiền bạc thì nhất định phải có. Tiền bạc và sự nghiệp chính là lá bùa hộ mệnh có giá trị nhất đối với đàn bà. Có tiền đàn bà có thể tự mình xoay sở mọi chuyện mà chẳng cần dựa dẫm vào bất cứ ai, có tiền đàn bà cũng mặc nhiên tự tin và khí chất hơn.

Dù đàn ông yêu thương bạn đến mấy cũng chẳng thể nào bao dung lo lắng cho bạn cả đời. Muốn được họ tôn trọng và sống cuộc đời bình an hạnh phúc, bạn nhất định phải cố gắng kiếm tiền và xây dựng sự nghiệp cho riêng mình. Để bớt đi gánh nặng cho chồng và cũng là để bản thân cảm thấy mình không vô dụng hay yếu đuối phải sống đời “tầm gửi”.

Vậy nên đàn bà nên nỗ lực kiếm tiền và xây dựng sự nghiệp ngay hôm nay đi. Khi túi tiền rủng rỉnh và danh vọng đỉnh cao bạn sẽ trở nên quyến rũ và có sức hút hơn đấy. Hãy chứng minh cho người đàn ông bên cạnh bạn và những người khác thấy rằng bạn có năng lực và có giá trị của riêng mình.

3-la-bua-ho-menh-linh-thieng-nay-se-bao-ve-dan-ba-ca-doi-085325

Ví như sếp tôi học thức, tài giỏi, lương gần ngàn đô một tháng. Thoải mái về tài chính nên nhìn chị lúc nào cũng toát ra sự tự tin và nét hấp dẫn riêng biệt. Vì chị có tiền và tự tay làm ra tiền, lại có vị trí cao trong công việc nên chồng chị rất ngưỡng mộ chị, chuyện trong nhà chuyện to chuyện bé gì cũng hỏi qua ý kiến của chị, ví như chị thích mua sắm quần áo cho bản thân cũng không cần phải xin phép chồng.

Nhìn chị, tôi thấy toát lên một người phụ nữ quyền lực đúng nghĩa, và tôi thầm nghĩ, dù cuộc đời có ra sao, dù chồng chị có người đàn bà khác đi chăng nữa sẽ không bao giờ làm chị quỵ ngã, bởi từ lâu chị đã cứng cỏi, bản lĩnh trong cuộc sống của mình. Và một điều chắc chắn, là chị rất đẹp, nét đẹp của người phụ nữ tri thức, đạt được thành tựu, vẻ đẹp chín muồi của đàn bà viên mãn rực rỡ.

Độc lập, tự chủ

Sự độc lập mà mọi đàn bà nên theo đuổi chính là có đủ khả năng làm chủ cuộc sống của mình. Làm chủ ở đây chính là ở mọi thời điểm, mình đều có thể đưa ra quyết định cho bản thân, mà không phải vì điều gì hay lệ thuộc ai.

Nếu muốn giúp đỡ chồng, mình cũng có khả năng tiền bạc. Nếu muốn ly hôn, mình có tiền để tự an nhàn thoải mái. Nếu muốn tận hưởng, đều có thể thỏa mãn mọi sở thích riêng.

Độc lập ở đàn bà chính là có thể chọn cuộc sống mình muốn. Không phải cứ lấy chồng là từ bỏ hết đam mê hay vui thích của bản thân.

Quan trọng là bạn có đủ tiềm năng nội lực và điều kiện để vừa đảm bảo chuyện gia đình, vừa tận hưởng cuộc sống theo ý mình muốn. Và để có những nền tảng đó, đàn bà cần sự chuẩn bị trong một thời gian dài, nỗ lực thật sự.

Z4VQJBQ

Có quan điểm cá nhân

Không chỉ độc lập về mặt vật chất, đàn bà cũng nên độc lập về mặt tinh thần và ý chí. Có suy nghĩ quan điểm riêng và kiên quyết với những điều mình cho là đúng đắn. Thời nay nam nữ bình đẳng, đàn bà đừng ngần ngại thể hiện ý kiến cá nhân của mình. Một người đàn bà tự tin thể hiện quan điểm sẽ trở nên thu hút và quyến rũ lắm đấy.

Ví như tôi có một chị đồng nghiệp. Chị xinh đẹp, học thức và lập gia đình năm 26 tuổi. Với nhiều người đây có lẽ là độ tuổi chín muồi để kết hôn, nhưng với chị thì còn quá sớm. Chị hay bảo tôi, nếu anh không vội cầu hôn thì chị đã chẳng đồng ý lấy chồng sớm thế đâu, vì chị còn định đi du học và hơn hết chị rất kiên quyết với mọi chuyện trong cuộc sống.

Mà đàn bà một khi cá tính như thế thì khó có thể yên vị làm vợ làm mẹ khi còn quá trẻ. Chồng chị lớn hơn chị tận 12 tuổi, nhưng chị vẫn bảo với đám chúng tôi rằng, gia đình anh chị rất hạnh phúc vì vợ chồng luôn bình đẳng và chị luôn có “tiếng nói” của mình.

Nếu chị cảm thấy ý kiến của anh là không đúng chị sẽ sẵn sàng nêu lên quan điểm của mình và bảo vệ nó đến cùng. Thế là, sau những lời dẫn chứng chặt chẽ của chị, anh cũng chịu thua. Đấy, đàn bà là phải như chị thì đàn ông mới tôn trọng và yêu thương hơn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT