Con gái đi xem mắt đến lần thứ 50 vẫn thất bại, ông bố ra đón trưng ngay khuôn mặt "nhìn là run"

( PHUNUTODAY ) - Biết con gái mình đã không "hoàn thành" lần xem mắt ở lần thứ 50 này, người bố đã có biểu cảm trông "không thể trìu mến hơn" khi ra đón cô.

Mới đây, trang Sina của Trung Quốc đã lan truyền đoạn clip, ghi lại biểu cảm của một ông bố đối với con gái khiến dân tình không khỏi xôn xao. Theo đó, sự việc xảy ra tại thị trấn Bang Phụ, tỉnh An Huy, Trung Quốc.

Được biết, cô gái này năm nay đã 29 tuổi song vẫn chưa lập gia đình. Trước đó, gia đình đã sắp xếp cho cô không ít buổi xem mắt. Tối hôm đó cũng là lần đi gặp mặt thứ 50 của cô và dĩ nhiên, cũng như mọi khi là vẫn thất bại.

Chẳng rõ là do quá bất mãn với cô con gái hay là lo lắng cho đường tình trắc trở của cô mà ông bố đã mang biểu cảm không mấy vừa lòng, đứng đợi "công chúa nhỏ" của mình ngoài cổng nhà.

Còn cô gái trẻ thú nhận, vừa về đến nơi nhìn thấy cảnh tượng này đã hết sức giật mình. Dưới "áp lực" của đôi mắt sắc lạnh, cô gái thật lòng phân vân không rõ, liệu ông có định cho cô bước vào nhà hay không. Thậm chí, cô còn không có đủ dũng khí để bước ra khỏi xe nữa.

xem_mat1
Biểu cảm ra đứng đón con  sau màn xem mắt thất bại của ông bố khiến dân mạng cười ngất (Ảnh cắt từ clip)

Biểu cảm ra đứng đón con sau màn xem mắt thất bại của ông bố khiến dân mạng cười ngất (Ảnh cắt từ clip)

Câu chuyện dở khóc dở cười này đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng Trung Quốc. Mọi người bệt cười, bày tỏ sự thích thú khi nhìn thấy biểu cảm "đáng sợ nhưng cũng đáng yêu" của ông bố. Đồng thời, họ cũng đồng cảm với cô gái trong việc tìm kiếm người yêu. Có người còn hài hước bình luận, có vẻ như cô gái đã "trúng lời nguyền xem mặt" mất rồi.

Con cái đến tuổi trưởng thành, chưa lập gia đình luôn là mối lo lắng của các bậc phụ huynh. Bố mẹ nào cũng mong muosn con mình sớm tìm được bến đỗ, yên bề gia thất và nhất là con gái lại càng mong ngóng hơn.

Tuy nhiên, chuyện kết hôn, dựng vợ gả chồng sớm hay muộn cũng tùy thuộc vào duyên số. Nếu chưa tìm thấy mảnh ghép phù hợp, không sao, bạn vẫn cứ vui vẻ vì biết đâu người bạn thích đang trên đường đi tìm bạn đấy!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link