Tuyệt chiêu giúp phụ nữ Pháp giữ dáng thon thả mà chẳng cần ăn kiêng khắc nghiệt

( PHUNUTODAY ) - Trên thực tế, cách tiếp cận thông thoáng của họ về cách giảm cân cũng sẽ làm chúng ta không khỏi ngạc nhiên.

Cácô nàng Parisian luôn mang cho mình một vẻ thanh lịch, quyến rũ bậc nhất. Hãy cùng khám phá những bí quyết giữ dáng của những cô nàng tại kinh đô ánh sáng này nhé.

KHÔNG LẠM DỤNG VIỆC ĂN KIÊNG

Việc cắt bỏ toàn bộ đồ ăn mà chỉ ăn một phần nhỏ không phải tiêu chuẩn cho việc ăn kiêng. Không có thực phẩm nào là vượt quá giới hạn đối với hầu hết phụ nữ Pháp. Thay vì cắt br, họ chọn cách ăn với khẩu phần nhỏ. Họ chủ yếu thiên về các món ăn có nguồn gốc tự nhiên. 

phu-nu-phap-giam-can

Họ bỏ bớt khẩu phần bánh mì trong bữa ăn trưa, nhưng chắc chắn sẽ không nói không với rượu sâm banh và rượu tarte au citron trong những bữa tiệc cuối tuần.

CHỌN MỘT BỮA ĂN CHÍNH THAY VÌ MỘT BỮA ĂN PHỤ

Một phụ nữ Pháp sẽ không bao giờ để cơn đói cản trở những hoạt động, mà họ tìm đến bữa ăn tiếp theo. Đến một quán cà phê hoặc một nhà hàng, yêu cầu thực đơn và gọi một bữa ăn đầy đủ luôn là quyết định của cô.

ĂN CHẬM

Bỏ qua bữa ăn sẽ khiến bạn tiêu thụ nhiều hơn. Hãy nghĩ giờ ăn là để tận hưởng chứ không phải là thời gian để đáp ứng nhu cầu. Ăn chậm và thưởng thức một cách tuyệt nhất là bí quyết của các cô nàng Pháp. Hãy thử dùng những dụng cụ ăn với những thực phẩm bạn thường dùng tay. Mẹo này sẽ buộc bạn giảm tốc độ và khiến bạn ăn ít hơn.

phu-nu-phap-giam-can2

ĂN THỰC PHẨM NGUYÊN CHẤT

Việc ăn pho mát với đầy đủ chất béo có vẻ không đúng nếu bạn đang cố gắng theo một chế độ ăn kiêng. Người Pháp haymua thực phẩm nguyên chất từ các chợ địa phương và cân bằng việc ăn uống của mình với việc đi bộ, uống nước và chăm sóc sức khỏe tinh thần.

ĐI BỘ

Phụ nữ Pháp buộc mình đi bộ rất nhiều, họ biết rằng đi bộ sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe và tinh thần. Đi bộ cũng giống như việc bạn đã đến phòng gym, nhưng không khí và tâm trạng lại thoải mái vui vẻ hơn nhiều.

UỐNG NHIỀU NƯỚC

Đây là một thói quen không thể thay đổi của phụ nữ Pháp. Họ biết rằng việc uống nước sẽ giúp bản thân có một làn da đẹp hơn và một cơ thể khỏe mạnh. Bên cạnh đó, một phụ nữ Pháp cũng có thói quen uống trà xanh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link