Con gái lẳng lơ để lợi dụng tiền bạc đàn ông

( PHUNUTODAY ) - Một người con gái quá dễ dãi trong chuyện cho đi thân xác thì nay bị người yêu đòi tình phí là đáng đời rồihellip;

(Cân đàn ông) - Một người con gái quá dễ dãi trong chuyện cho đi thân xác thì nay bị người yêu đòi tình phí là đáng đời rồi…

[links()]
 
Đọc tâm sự của bạn Mai tôi thực sự thấy phẫn nộ thay anh người yêu kia. Cảm thấy bức xúc về những hàng động nông nổi của bạn, một người đã tốt nghiệp đại học như bạn mà giờ đây lại có những quyết định theo kiểu chộp giật như vậy thì theo tôi là không thể chấp nhận được.
 
Ảnh minh họa
Một người con gái quá dễ dãi trong chuyện cho đi thân xác thì nay bị người yêu đòi tình phí là đáng đời rồi

 

Anh Trường cũng đã có một vài chia sẻ khuyên bạn nên quay về với người yêu cũ, đừng có vội vàng, có mới nới cũ mà vác họa vào thân. Làm người đừng hành động như thế bạn ạ. Đối với tôi thì lại nhìn nhận vấn đề ở một góc độ khác. 
 
Tôi nghĩ ngày trước cha ông ta đã ví “yêu nhau mấy núi cũng trèo, mấy sông cũng lội, mấy đèo cũng qua” để nói lên sức mạnh của tình yêu. Nếu bạn yêu anh chàng học cấp 3 này thực sự thì thiếu cách gì để có thể thay đổi cách suy nghĩ của anh ấy. Anh ta rất yêu bạn, cụ thể anh ấy có thể làm rất nhiều việc vì bạn. Vậy thì việc thay đổi cách suy nghĩ, học thức của anh ta sẽ nằm trong tầm tay của bạn rồi.
 
Người yêu bạn đã tốt nghiệp phổ thông nay muốn có bằng đại học thì bạn nên khuyên anh ta tham gia vào một lớp học tại chức, hay hệ vừa học vừa làm nào đó. Cố gắng kiên trì một vài năm ra trường thì cũng có bằng cử nhân như bạn thôi. Ngày trước hoa khôi còn dạy chồng đỗ làm quan được. Không lẽ việc học như vậy người yêu bạn lại không thể vượt qua.
 
Như thế mới là người biết nghĩ, có trước có sau chứ. Đằng này bạn lại hành động như một kẻ vô học như vậy thì ai mà chẳng tức. Anh ta đòi tình phí của bạn là do anh ấy bị “đá” đau mà ra thôi, vì bị bạn chê là học hành không đến nơi đến chốn thôi.
 
Người đàn ông có tính sĩ diện cao lắm, nên một khi bị chê như thế thì khác nào bị mắng thẳng vào mặt. Hơn nữa lại bị chính người yêu, người đã ăn nằm với anh ta, người mà anh ta xác định cưới làm vợ, sống chung cả đời chửi thì quả là nhục nhã lắm. 
 
Nên việc anh ta đòi lại tình phí là điều đương nhiên không còn phải bàn cãi gì nữa. Người đáng trách ở đây chính là bản thân bạn mà thôi. Một người con gái quá dễ dãi trong chuyện cho đi thân xác thì nay bị người yêu đòi tình phí là đáng đời rồi. Bạn nên mau mau tìm cách xoay xở mà trả nợ anh ta cho xong đi, chứ còn cứ chần trừ mãi lại càng làm cho bạn mệt mỏi, còn anh ta càng cay cú  hơn.
 
Đợi đến khi tình hình trở lên xấu hơn không thể cứu vãn được thì hỏng cả cuộc đời. Giờ đây ngộ nhỡ anh ta mà có lưu một vài hình ảnh mát mẻ, video sex của hai người lúc còn đằm thắm, mặn nồng rồi tung chúng lên facebook thì coi như đời bạn tàn luôn.
 
Nếu có điều đó xẩy ra thì cũng do sự vụ lợi trong chuyện tiền bạc, tình yêu, từ sự quá dễ dãi trong chuyện sex của bạn mà ra thôi. Đừng đổ hết tội lỗi cho anh ta bạn nhé. Chúc bạn sớm có quyết định đúng đắn. Thân ái!
 
  • Cường
 
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT