Con gái Lê Giang gửi lời chúc sinh nhật bố, khéo léo bày tỏ mong muốn mẹ đi bước nữa

09:18, Thứ ba 14/07/2020

( PHUNUTODAY ) - Khi ba đã có gia đình riêng, diễn viên Lê Lộc cũng mong mẹ đi bước nữa để hạnh phúc hơn.

Gia đình Lê Lộc trước đây có nhiều vấn đề lùm xùm nhưng dạo gần đây nữ diễn viên muốn quên hết những chuyện không tốt đẹp và mong ba mẹ có cuộc sống hạnh phúc hơn.

Mới đây, trong ngày sinh nhật của ba mình là nghệ sĩ Duy Phương, Lê Lộc đã có hành động khiến ai cũng cảm thấy khâm phục. Cô đã đăng tải hình ảnh của bố và em trai, đồng thời gửi lời chúc đầy yêu thường cho ông. Cô cũng cho biết, vì hiện tại đã có dì ở bên nên an tâm hơn phần nào về cuộc sống của ba. Không chỉ vậy cô còn khéo léo ước rằng mẹ mình cũng đi bước nữa để có được hạnh phúc như ba hiện tại.

Cụ thể cô viết: "Mọi người biết không, con thấy cuộc đời này vô cùng ý nghĩa khi có ba mẹ, vui hơn khi có dì và hạnh phúc hơn nếu mai này con có thêm dượng. Happy birthday ba!".

leloc-bo-me-ngoisaovn-5-ngoisaovn-w946-h1604

Lê Lộc gửi lời chúc mừng ba của mình.

Empty
Empty

Đồng thời cũng không quên nhắn gửi mong mẹ có hạnh phúc mới.

Trước đây, mối quan hệ của Lê Giang và Duy Phương không được tốt lắm. Bởi Lê Giang từng chia sẻ về câu chuyện bị chồng đánh đập và bất hòa với chồng. Thế nhưng Lê Lộc thừa nhận rằng cô “không bênh cha và cũng không bênh mẹ, đó là quá khứ”. “Có thể mẹ đau đớn vì những trận đòn. Có thể cha là người nóng tính. Có người đúng và có người sai. Nhưng mọi chuyện đều có nguyên nhân”, con gái Lê Giang tâm sự.

381e9f1e4f965d45c83de645f89d2ad4

Hình ảnh hiếm hoi bốn thành viên gia đình Lê Lộc đứng chung sân khấu.

Trước đây, cô cũng từng chia sẻ: “Mọi người đừng lên án ba và đừng trách móc mẹ. Sẽ chẳng bao giờ hết đau lòng vì bây giờ cha sống không sung sướng”.

“Từ nhỏ tôi đã ở với mẹ kế, khoảng thời gian đầu thì không sao nhưng khi mẹ kế có em bé thì tôi cảm thấy tình thương của mình bị chia sẻ, thấy hụt hẫng. Bởi tôi đang chuẩn bị đón nhận tình cảm của mẹ kế thì em bé ra đời lại khiến tôi cảm thấy gia đình không ai thương tôi nữa. Lúc đó tôi mới 13, 14 tuổi nên mỗi hành động mà mẹ kế làm đều khiến tôi khó chịu. Nhưng theo thời gian, chứng kiến tình cảm mà mẹ kế dành cho cha tôi khi gặp khó khăn, hoạn nạn vẫn ở bên đồng hành và nuôi nấng em tôi, thì tôi nhận ra đây không phải người mẹ ghẻ”, cô chia sẻ.

Có thể thấy Lê Lộc là một người con rất khéo léo, cô có suy nghĩ tích cực, không quá cay nghiệt hay uất hận. Dù quá khứ có những chuyện khá đau buồn nhưng hiện tại với cô mới là quan trọng.

Lê Lộc hiện vẫn là một trong những nữ diễn viên được yêu mến bởi lối diễn xuất tự nhiên, hài hước. Bằng khả năng của chính mình Lê Lộc đã để lại dấu ấn tốt trong lòng khán giả qua nhiều vở hài, phim như Khi Em Đã Lớn, Bão mùa hè, Mặt nạ thiên thần, ....

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc