Chỉ ở nhà thôi mà cựu "thiên thần nội y" Miranda Kerr có loạt công thức diện đồ xinh vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Cứ ngắm nhìn loạt set đồ dưới đây của cựu "thiên thần nội y", chị em sẽ góp nhặt được bao nhiêu ý tưởng lên đồ vừa chuẩn mốt vừa hack tuổi hiệu nghiệm.

Miranda Kerr ở nhà suốt ngày nhưng vẫn lên đồ chỉn chu, đẹp đẽ là việc mà ai cũng biết, chắc hẳn là nhiều cô nàng khác cũng vậy. Tuy nhiên điều mà ai cũng phải công nhận đó là  style của bà mẹ ba con không chỉ sành điệu mà còn rất dễ học hỏi cho cả những chị em công sở, các cô nàng 30. Thực tế là cứ ngắm nhìn loạt set đồ dưới đây cô nàng, chị em sẽ góp nhặt được bao nhiêu ý tưởng lên đồ vừa chuẩn mốt vừa hack tuổi vô cùng.

Empty

Mùa nào thì áo len tăm dáng crop top vẫn là một item siêu trendy. Miranda Kerr cũng không hề ngoại lệ. Cô mix crop top với chân váy đồng bộ, kết lại bằng đôi sneaker trắng là đảm bảo trẻ trung và xinh đẹp.

Empty

Miranda Kerr mix bộ ba áo len tăm + chân váy mini + giày sneaker trắng, đây được coi là là thần chú hack tuổi hiệu nghiệm nhưng không hề bị "cưa sừng làm nghé" chút nào.

Empty

Miranda Kerr dành sự ưu ái cho những những kiểu váy nữ tính, diêm dúa gam màu tươi sáng như trắng kem. Khi diện lên vừa thanh lịch, yêu kiều mà nàng ngoài 30 tuổi không bị "dừ" đi chút nào.

Empty

Trong số các loại váy thì váy tay bồng vẫn là món đồ cực đáng để lưu tâm vì dễ tạo nên những set đồ siêu nữ tính, sang chảnh. Nhìn cô nàng dù U40 đến nơi vẫn rất xinh tươi, bay bổng trong chiếc váy tay bồng màu nâu cam.

Empty

Chiếc váy hoa phối màu trắng – hồng nhạt cũng là món đồ các chị em cân nhắc sắm một chiếc tương tự vì diện lên rất trẻ trung lại hợp với ngưỡng tuổi 30+.

Empty

 Miranda Kerr chỉ mix áo thun kẻ ngang phối màu tươi tắn với quần jeans ống vẩy là đã vô cùng sành điệu rồi. Cô còn khéo léo kết lại bằng đôi sandal nhúng nhính là diện mạo đã được trẻ hóa kỳ diệu. Set đồ sành điệu này cũng không hề khiến các nàng ngoài 30 tuổi hóa nên cứ thoải mái đi bạn nhé.

Empty

 Miranda Kerr diện một bộ suit tông màu be luôn ghi điểm ở sự thanh lịch, trang nhã nhưng không hề dừa chút nào. Đặc biệt là khi mix với áo màu tươi sáng bên trong, vẻ ngoài của bạn khéo còn trẻ hẳn ra.

Empty

Combo áo blouse trắng + quần ống loe + sandal quai mảnh giúp hack dáng ngoạn mục, các chị em không ghim ngay hơi phí.

animation-15966207852162051431823

Combo áo thun họa tiết + quần short trắng + giày mũi nhọn vừa trẻ trung vùa xinh tươi mà lại chẳng kém phần thanh lịch đúng không các nàng?

Empty

Nếu đi làm, các cô nàng chỉ cần mix áo len tăm + quần âu ống đứng + giày mule đơn giản như Miranda Kerr là đã xinh đẹp lắm rồi. Combo này cũng chẳng kém phần trẻ trung, năng động.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn