Con gái Thanh Thảo tự tin ngồi cưỡi ngựa một mình quanh sân khi mới 14 tháng, dân mạng phát hiện "điểm lạ"

( PHUNUTODAY ) - Con gái của Thanh Thảo với chồng Việt kiều - Tom - sinh ngày 17/7. Hiện tại, cô con gái của nàng búp bê đã được 14 tháng và sinh sống cùng bố mẹ tại Mỹ. Khi xem đoạn video Talia cưỡi ngựa, ai cũng phải thốt lên kinh ngạc.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thanh Thảo chia sẻ những hình ảnh cùng hai con Talia và con nuôi Jacky Minh Trí đi chơi công viên Irvine Regional. Hình ảnh cô bé hơn 1 tuổi nhưng thân hình bụ bẫm, chắc chắn của Talia chạy quanh khu công viên khiến ai cũng thích thú.

Empty

Điều đặc biệt nhất là đoạn video cô bé 14 tháng một mình tự tin ngồi trên lưng ngựa, đi đi lại lại trong khuôn viên khiến cư dân mạng phải tròn mắt ngạc nhiên. Ai cũng bất ngờ vì cô bé dạn dĩ dám ngồi trên lưng và cưỡi ngựa mà không hề khóc cũng không cần mẹ. Thậm chí Talia còn rất hào hứng với việc này.

Có được những điều đó đều là cách dạy dỗ con mạnh mẽ, bạo dạn đến từ hai vợ chồng búp bê Thanh Thảo. Bởi ngay từ khi còn là đứa trẻ sơ sinh ẵm ngửa, vợ chồng nữ ca sĩ đã thường xuyên cho con đi du lịch đó đây hoặc cho bé theo các chuyến diễn xuyên quốc gia, giúp bé hiểu thêm về thế giới và dạn dĩ hơn trong cuộc sống.

Được biết Talia cũng là cô bé rất quấn ba. Khoảng thời gian mới chào đời, Thanh Thảo từng đau lòng vì con chỉ thích được bố bế, mẹ bế hay cho ăn là bé khóc.

Trước đó, nhân dịp từ Mỹ về nước biểu diễn, Thanh Thảo thực hiện bộ ảnh kỷ niệm ngày con tròn một tuổi. Cô cho biết việc có con đã thay đổi cách cô cảm nhận về cuộc sống.

Empty

Thời điểm đó, Talia cao chỉ cao 80 cm, nặng 14 kg. Khi được vài tháng tuổi, bé được bố tập làm quen với tiếng Anh lẫn tiếng Trung Quốc và được mẹ dạy nói tiếng Việt.

Nhóc tỳ theo mẹ đi biểu diễn khắp nơi khi được vài tháng tuổi. Bé được bố cưng chiều hết mực. "Tôi chưa bao giờ thấy ai mê con như ông xã, bao yêu thương đều dồn hết cho bé, tôi bị ra rìa. Chồng đi làm về là ôm con, không ôm tôi, cũng không dành thời gian cho vợ. Đêm ngủ, con lại nằm giữa", Thanh Thảo từng chia sẻ.

Ở tuổi ngoài 40, ca sĩ mới có con đầu lòng. Cô chỉ tham gia vào những show quan trọng, thời gian còn lại tự tay chăm con, không thuê người giúp việc.

Thanh Thảo thường xuyên khoe hình ảnh con gái trên trang cá nhân, tạo fanpage riêng để đăng tải các hình ảnh, hoạt động của bé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link