Con gái "thoát ế" thành công, bố treo hẳn váy cưới lên cao rồi đi khoe khắp làng khiến bao người hạnh phúc lây

( PHUNUTODAY ) - Không những tận tình dẫn con gái đi chọn đồ cưới mà người cha này còn vui mừng đem váy cưới của con đi khoe cả làng.

Việc con trai, con gái đến tuổi dựng vợ, gả chồng nhưng vẫn chưa đưa người yêu về ra mắt khiến bố mẹ lo lắng như "ngồi trên đống lửa". Thậm chí, đã không ít lần mọi người chia sẻ câu chuyện các gia đình "rao bán" con gái, con trai trên mạng xã hội vì mãi không kết hôn. Có lẽ ông bố dưới đây cũng từng rơi vào tình cảnh như vậy nên khi con gái lấy chồng thì vui mừng đến mức đem cả váy cưới của con đi khoe với mọi người.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ chia sẻ những hình ảnh ông bố hạnh phúc đem váy cưới của con đi khoe với dân làng. Được biết, ông bố đang khiến dân mạng "phát sốt" này ở Nghệ An.

Ông bố vui mừng đem váy cưới của con đi khoe cả làng.

Ông bố vui mừng đem váy cưới của con đi khoe cả làng.

Theo đó, khi biết cô con gái sắp lấy chồng thì người đàn ông này đã đích thân dẫn con đi chọn váy cưới. Đáng chú ý, sau đó người cha này còn mang váy cưới của con đi khoe khắp làng với tâm trạng vô cùng hạnh phúc rồi tuyên bố: "đã đẩy được quả bom nổ chậm khỏi nhà rồi".

"Đấy, cái người đàn ông này, mới chỉ mấy tháng trước đây còn đang lo tao ế, còn mắng tao: "Đoảng như mi thì chóa nóa nấy con ơi...". Thế mà bây giờ chính "hắn" lại là người hí hửng, vui mừng nhất".

"Nhìn vậy thôi chứ mấy hôm nay, bố cũng thẫn thờ, dặn dò, thủ thỉ đủ điều chứ chẳng tếu táo như xưa. Đẻ con gái đúng là lỗ vốn, lúc nó ở nhà thì cứ muốn đẩy đi, nó đi rồi thì lại thương lại nhớ. Chán lắm cơ", dòng chia sẻ của cô con gái trên mạng xã hội.

Nhìn người đàn ông cười tươi rói rồi treo váy cưới lên một chiếc gậy để đi khoe khắp làng mà ai cũng thích thú và hạnh phúc lây.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link