Vừa sang Hàn Quốc được 3 tháng, cô dâu Việt đã bị chồng s.át h.ại rồi phi tang trong rừng

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ Việt bị người chồng Hàn Quốc s.át h.ại tại nhà rồi chở th.i th.ể vào rừng để phi tang.

Ngày 17/11 vừa qua, đài SBS đưa tin, cảnh sát Hàn Quốc vừa bắt giữ một người đàn ông ngoài 50 tuổi vì nghi ngờ có liên quan đến vụ sát hại một phụ nữ Việt Nam.

Người đàn ông liên quan đến vụ việc này họ Shin, 55 tuổi, đang sinh sống ở thành phố Yangju, tỉnh Gyeonggi. Còn nạn nhân là một người phụ nữ Việt Nam (29 tuổi). 

Đài SBS đưa tin về một phụ nữ Việt bị chồng Hàn sát hại.

Đài SBS đưa tin về một phụ nữ Việt bị chồng Hàn sát hại.

Theo đó, vào sáng ngày 16/11, Shin được cho là đã dùng dao đâm vợ tử vong tại nhà riêng ở tầng 4 khu căn hộ ở Yangju. Sợ bị phát hiện, người đàn ông này sau đó đã mang thi thể của vợ đến khu rừng ở quê nhà Wanju, Seolla Bắc, để phi tang. 

Đúng vào hôm xảy ra vụ việc thì người phụ nữ Việt này có hẹn gặp một người bạn, tuy nhiên, do không liên lạc được nên người bạn đã gọi báo cảnh sát. Vào cuộc điều tra, lực lượng chức năng đã tiến hành bắt giữ Shin vào lúc 1h ngày 17/11. Cảnh sát dự kiến khám nghiệm tử thi vào hôm nay (18/11).

Ngôi nhà của vợ chồng nghi phạm và nạn nhân.

Ngôi nhà của vợ chồng nghi phạm và nạn nhân.

Liên quan đến sự việc này, một cảnh sát cho biết: "Họ thường gặp trục trặc vợ chồng, và sau khi lời qua tiếng lại, người vợ nói sẽ bỏ anh ta, khiến anh ta g.i.ế.t vợ vì giận dữ", một sĩ quan cảnh sát cho biết. 

Được biết, nghi phạm và người vợ xấu số đã đăng ký kết hôn từ năm 2017, tuy nhiên người phụ nữ này mới sang Hàn Quốc khoảng 3 tháng. Cặp đôi này thường xuyên xảy ra mâu thuẫn về chuyện tiền nong trong quá trình chung sống.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link