Con giáp nào tu 7 kiếp mới SINH ĐÚNG VÀO GIỜ VÀNG này, phú quý một đời, NGỒI CÓ NGƯỜI CƠM BƯNG NƯỚC RÓT

( PHUNUTODAY ) - Con giáp nào tu 7 kiếp mới SINH ĐÚNG VÀO GIỜ VÀNG này, phú quý một đời, NGỒI CÓ NGƯỜI CƠM BƯNG NƯỚC RÓT sẽ có sự nghiệp thành công sớm hơn những người cùng thời.

Từ trước đến nay, việc tiên đoán cuộc đời của một cá nhân không phải là một điều dễ dàng. Giờ, ngày, tháng và năm sinh là 4 yếu tố quan trọng để phân biệt người này với những người khác, đồng thời là căn cứ quan trọng để đoán tính cách và vận mệnh được đúng nhất.

tuong-so0

Sinh vào giờ này sẽ an nhàn

23h – 1h

Những người sinh giờ Tý thường rất thông minh, có nhiều tài lẻ. Người này có con đường học hành luôn rộng mở, vốn kiến thức của họ luôn khiến người đối diện phải ngưỡng mộ. Tuy tài giỏi nhưng họ không bao giờ kiêu ngạo, luôn có tinh thần học hỏi để hoàn thiện bản thân.

Cuộc sống của họ dường như rất thuận lợi, ít có vật cản ngáng đường. Tình hình tài chính, con đường công danh của họ không ngừng đi lên. Mọi việc đến tay đều trơn tru, mượt mà nên những người này ít gặp phải lo toan phiền muộn.

Nếu là đàn ông, người này sẽ có cơ hội kết hôn với một người vợ giàu có. Nếu là phụ nữ, người này sẽ rất thành công trên con đường sự nghiệp, nhiều khả năng được làm sếp, có địa vị trong xã hội.

6:55

Những người sinh vào lúc 6:55 là thời điểm bình minh lên, ánh sáng mặt trời sáng soi rực rỡ. Họ là những người rất cởi mở, thanh lịch, tràn đầy sự nhiệt thành và rất thích giúp đỡ những người khác. Bằng sự nỗ lực của bản thân cộng với một chút may mắn, họ sẽ có sự nghiệp thành công sớm hơn những người cùng thời.

7h - 9h

Bản tính thông minh nên người sinh giờ Thìn thường được người khác vô cùng ngưỡng mộ. Đầu óc họ rất lanh lợi, nói một hiểu mười nên con đường công danh của họ rất rộng mở. Có thể đó là lí do, những người sinh giờ Thìn luôn được hưởng cuộc sống giàu sang phú quý. Họ không cần phải làm việc cực nhọc mà vẫn có của ra của vào. Dường như cả cuộc đời, họ ít khi phải lo lắng đến vấn đề cơm ăn áo mặc.

Những người này bản tính vui vẻ, khéo léo và vô cùng khôn ngoan. Tài ngoại giao, khả năng ứng xử tốt giúp họ ghi được điểm tốt trong mắt mọi người. Nếu hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, chắc chắn người này sẽ làm ăn phát đạt nhờ những mối quan hệ đối tác tốt.

Những người sinh vào giờ Thìn sẽ phát triển mạnh vào tầm tuổi ngoài 35. Nếu là nam giới, đó là mốc quan trọng mà họ có thể đạt được đỉnh cao trong sự nghiệp, có khả năng tiến tới làm ông chủ. Nếu là nữ giới, cuộc sống giàu sang yên ấm bên cạnh người chồng giàu có.

15:00-17:00

Những người được sinh ra vào 15:00-17:00 khi lớn lên sẽ gặp rất nhiều may mắn, đi đâu cũng gặp được những người tốt giúp đỡ. Những người sinh ra và giờ này, nam giới thì thành đạt, đường công danh sáng rõ còn phụ nữ thì sẽ lấy được chồng tốt, có một cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy, con cháu đề huề.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo*

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn