Con giáp nào tưng bừng vận may, sự nghiệp phát tài tháng 11?

( PHUNUTODAY ) - Vận may sẽ đến với những con giáp sau, nhiều cơ hội trong cuộc việc mở rộng giúp con đường tương lai phía trước của họ dễ đi hơn.

Tuổi Sửu

Về sự nghiệp: 

Tháng này sự nghiệp của tuổi Sửu đón nhận thời cơ phát triển cực kỳ tốt, chỉ cần xử lý tốt các mối quan hệ với mọi người, làm việc tận tâm tận lực thì có thể thu được thành quả không nhỏ. Nhưng cũng cần đề phòng mắc mưu của những kẻ tiểu nhân. Cần kiên định, giữ vững lập trường, tránh xa những chuyện thị phi. Những bạn trẻ còn đang ngồi trên ghế nhà trường thì con đường học tập khá tốt, nếu càng chú tâm vào học hành thì thành tích đạt được sẽ không ngừng được nâng cao.

Về tài vận:

Tháng này cần chi tiêu nhiều hơn trong các mối quan hệ tình cảm, vui chơi giải trí, “ngân khố” vẫn rất khả quan, đến cuối tháng có thể sẽ vất vả hơn một chút. Do đó đầu tháng tốt nhất là nên tính toán chi tiêu hợp lí.

thanh-cong phunutoday.vn

 

Màu may mắn: Màu đỏ

Hướng may mắn: Hướng Đông

Tuổi Mùi

Sự nghiệp

Vận quý nhân khởi sắc, trợ lực lớn lao cho người tuổi Mùi cả về tinh thần lẫn tiềm lực kinh tế. Vì thế, vận trình sự nghiệp của bản mệnh phát triển rực rỡ trong tháng. Dù gặp phải khó khăn gì cũng có người đứng ra trợ giúp, tâm lý có bị xáo trộn, căng thẳng cũng sớm biến mất, thay vào đó là thái độ lạc quan, tin tưởng về tương lai tươi đẹp phía trước. Tuy nhiên cần ghi nhớ, quý nhân chỉ trợ giúp một phần nào đó, cái chính vẫn nằm ở sự nỗ lực, cố gắng ở bản thân bạn.  Người làm công ăn lương có không ít cơ hội để khẳng định năng lực bản thân.

Đề nghị tăng lương được cấp trên phê duyệt một cách thuyết phục, không ai bàn ra tán vào vì điều đó. Người kinh doanh, buôn bán có một tháng làm ăn khởi sắc, mở rộng quy mô sản xuất cũng như danh tiếng, tầm ảnh hưởng. Nhưng cần hết sức lưu ý, trước khi kí kết những giấy tờ, văn bản quan trọng, mệnh chủ cần rà soát tỉ mỉ, chú trọng tiểu tiết kẻo phạm sai lầm dẫn tới kiện tụng, vừa tốn kém lại đau đầu, mất thời gian, công sức. Những ai còn đang đi học có thể đạt thành tích học tập khả quan. Nhưng vì áp lực tinh thần từ phía nhà trường và cha mẹ quá nhiều khiến bản mệnh cảm thấy bí bách. Dù thế nào đi nữa, hãy chủ động tạo không gian phát triển tự do để bạn có thể phát huy sở trường, làm những gì mình thích.

Màu may mắn: Màu trắng

Hướng may mắn: Hướng Bắc

thanh-cong1 phunutoday.vn

 

Tuổi Tý

Tháng 11 là tháng có khá nhiều điều bất ngờ ngọt ngào dành cho tuổi Tý. Công việc của bạn khá suôn sẻ và may mắn. Các cơ hội làm ăn và thăng tiến sẽ liên tục gõ cửa khiến bạn bận rộn nhưng rất phấn khích. Sự chủ động, sáng tạo chính là bí quyết giúp bạn giải quyết được hàng “núi” công việc một cách nhanh chóng và gọn ghẽ. Tháng này tuổi Tý sẽ thu được bộn tiền nhờ những thành quả nỗ lực không mệt mỏi trong suốt thời gian qua. Túi tiền của bạn sẽ rủng rỉnh trong suốt cả tháng, hãy tự thưởng cho mình những món đồ yêu thích hoặc chuyến du lịch dài ngày để bù lại những ngày tháng vất vả trước đó nhé.

Chuyện tình cảm của bạn cũng khá ngọt ngào và dễ thương. Rất có thể bạn sẽ nhận được lời tỏ tình từ người mà mình thầm thương trộm nhớ bấy lâu đấy, cùng chờ xem nhé. Sức khỏe củatuổi Tý vô cùng tốt, bạn chỉ cần mặc ấm đề phòng gió mùa là đủ.

Màu may mắn: Màu tím

Hướng may mắn: Hướng Nam

Tuổi Thìn

Tháng 11, cuộc sống của những bạn cầm tinh con rồng sẽ bước sang một trang hoàn toàn mới. Mọi thứ đều trở nên vô cùng sáng tỏ và tốt đẹp đối với cuộc sống của tuổi Thìn. Công việc của bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công vang dội, những đóng góp, cống hiến của bạn sẽ được ghi nhận và được trọng thưởng xứng đáng. Bạn sáng tạo không ngừng nghỉ và những nỗ lực đó sẽ ghi dấu ấn cá nhân của bạn trong lĩnh vực mà bạn hằng theo đuổi. Tình hình tài chính cũng vô cùng thuận lợi, các nguồn thu từ lương, thưởng có xu hướng tăng mạnh, bên cạnh đó bạn còn lấp đầy hầu bao cho mình bằng nhiều công việc bên ngoài khác, tuy bận rộn nhưng đổi lại bạn sẽ có nguồn tài chính vô cùng dồi dào, cho phép bạn sở hữu mọi thứ mình muốn. 

Chuyện tình cảm của tuổi Thìn cũng khởi sắc không kém, đây là thời gian bạn cảm nhận rõ được những dư vị ngọt ngào, đắm say của tình yêu đôi lứa. Những cung bậc cảm xúc đầy thăng hoa và thi vị sẽ là chất xúc tác không nhỏ giúp bạn ngày càng thành công hơn. Sức khỏe của bạn khá ổn, tuy nhiên bạn cần đề phòng các bệnh về đường hô hấp khi trời trở lạnh nhé.

Màu may mắn: Màu hồng

Hướng may mắn: Hướng Bắc

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn