Phụ nữ sinh tháng này có ‘tiềm năng’ cao trở thành “Người có quyền lực” trong tương lai

( PHUNUTODAY ) - Bạn sẽ có ngôi vị Hoa hậu, người nổi tiếng hay là người trong giới chính trị? Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ những người sinh tháng nào thì dễ trở thành người có quyền lực nhất nhé.

Song Tử

Mọi người thích ở bên Song Tử vì cậu ấy thú vị, hóm hỉnh. Họ ngưỡng mộ Song Tử vì cậu ấy có tài trong việc vận dụng ngôn từ. Và bản thân Song Tử cũng rất khoái sự ngưỡng mộ đó. Với khả năng thuyết phục thiên bẩm, cung hoàng đạo này luôn muốn chứng tỏ rằng người khác bị cậu ấy hấp dẫn.

Song Tử có thể nói về mọi đề tài với quan điểm độc lập và cứng rắn. Sự lưu loát trong viết lách và trao đổi giúp Song Tử thành công trong giao tiếp xã hội. Sự hoạt bát giúp cậu ấy dễ dàng thích ứng được với mọi loại người và dễ dàng trở thành trung tâm của mọi sự chú ý. Cậu ấy có thể làm việc không biết mệt mỏi khi xung quanh luôn có sự cổ vũ và những lời khen tặng của mọi người 

Bảo Bình

hoa-hau phunutoday.vn

 Ảnh minh họa

Các cô nàng Bảo Bình sinh ra đã rất xinh xắn, đáng yêu, tuy rằng không hẳn có nhan sắc nổi trội và quyến rũ nhưng Bảo Bình lại có sức hấp dẫn người khác bằng cả nội dung và hình thức. Nếu bạn muốn làm quen với một cuốn Bách khoa toàn thư thì hãy kết bạn với Bảo Bình nhé.

Bảo Bình thuộc tuýp người thông minh, lanh lợi, ham học hỏi và rất giỏi giao tiếp, họ không phải chỉ là những con búp bê xinh đẹp chỉ biết làm cảnh. Ngoài ra, Bảo Bình còn rất tự tin trước đám đông, chính vì vậy, bạn sẽ chẳng bao giờ thấy được một Bảo Bình e ngại hay run sợ khi phải đứng trước sân khấu và trả lời câu hỏi tình huống. Đó là những lý do khiến Bảo Bình vô cùng xứng đáng được đăng quang ngôi vị Hoa hậu trong 12 cung hoàng đạo.

Ma Kết

Tính cách: Nhã nhặn, thành thực, siêng năng, có lòng nhẫn nại, làm việc có trách nhiệm, biết suy nghĩ sâu xa và không sợ vất vả, buồn tẻ. Tuy vậy, Ma Kết ít có óc hài hước, đôi khi quá nghiêm túc và cố chấp, bảo thủ. Ma Kết có thể làm tốt công việc của mình trong bất cứ hoàn cảnh nào. Bạn "chung thủy" với nghề nghiệp của mình và tuân theo những quy tắc truyền thống. Bạn không sợ khó khăn, thử thách, chỉ sợ cảm giác không hoàn thành nhiệm vụ. Đây cũng là lý do vì sao Ma Kết luôn không ngừng phấn đấu từng ngày. 

Nghề nghiệp phù hợp: Nghệ thuật, thiết kế, kiến trúc, điều dưỡng, khoa học, CNTT, kinh doanh, nông nghiệp. Ma Kết bị thu hút bởi những công việc liên quan đến khảo sát, nông nghiệp, chính trị. Đa số Ma Kết đều có tài lẻ ví dụ như hát hay, chơi một loại nhạc cụ giỏi.

Sao thuộc cung Ma Kết: Thu Thủy (3/1/1984), Mỹ Tâm (16/1/1981), Ông Cao Thắng (13/01/1986), Trương Quỳnh Anh (12/01/1989), Khởi My (2/1/1990).

hoa-hau1 phunutoday.vn

 Ảnh minh họa

Sư Tử

Có nét vương giả, đặc điểm này giúp Sư Tử nổi bật giữa đám đông. Sự kết hợp tuyệt vời giữa óc thẩm mĩ, tài ăn nói và nụ cười của cậu ấy là yếu tố hấp dẫn mọi người. Lối suy nghĩ to lớn dường như cũng giúp Sư Tử chiếm được cảm tình của người khác bởi họ cảm nhận được sự tự tin thành công ở cậu ấy. Người xung quanh bị thuyết phục bởi thái độ trách nhiệm mạnh mẽ và hăng hái của Sư Tử.

Và mọi người luôn cho rằng cậu ấy xứng đáng với vị trí lãnh đạo. Vài người cảm thấy ganh tị với cậu ấy. Một số người lại nghi ngờ về sự chân thành của Sư Tử. Có người nghĩ rằng cậu ấy chỉ đang chơi đùa, lại có người cho rằng cậu ấy là đứa trẻ hư hỏng, hay đòi hỏi. Phải chăng vì Sư Tử luôn muốn những thứ tốt nhất cho bản thân? Cậu ấy tiêu tiền rộng rãi và khá xa xỉ? Dưới vẻ ngoài mạnh mẽ, Sư Tử có một tâm hồn cực kì nhạy cảm. Cậu ấy rất dễ bị tổn thương, nên điều ý nghĩa nhất với cậu ấy là những lời tán thưởng. Khi đó, cậu ấy mới cảm thấy được mình là người có “giá trị”.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link