Con giáp này 2018 có cả ĐỐNG VÀNG ĐỐNG BẠC CHỜ ĐỢI, CỰC LẮM TIỀN NHIỀU CỦA ĐƯỢC BỀ TRÊN PHÙ HỘ,

( PHUNUTODAY ) - Đây là con giáp CỰC LẮM TIỀN NHIỀU CỦA ĐƯỢC BỀ TRÊN PHÙ HỘ, CẤP TRÊN NÂNG ĐỠ nhất năm 2018 hãy biết tận dụng mọi thời cơ.

Tuổi Tị may mắn hơn nhiều con giáp

Xem tử vi 2018 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tị may mắn hơn nhiều con giáp khác khi có nhiều quý nhân kề cận nên vận trình được nâng đỡ khá tốt. Chính vì vậy tài vận của bạn có nhiều cơ hội được thăng tiến, công danh thăng vận nên nhờ thế cũng khá dư dả hơn trước.

Đối với người tuổi Tị có hoạt động kinh doanh tì nhiều khả năng công việc thuận lợi, việc lực chọn thời cơ tốt cũng giúp bạn có được những cơ hội thay đổi vận mệnh của mình. Khả năng bạn có được vận suôn sẻ và cơ hội để phát triển sự nghiệp của mình. Gặp chuyện khó khăn có người nâng đỡ nên tử vi năm 2018 của bạn rất ổn định. Một năm với những nổ lực và có thể đặt ra những mục tiêu cũng như lên kế hoạch bạn sẽ có được kết quả tốt nhất.

con-giap-0
 

Tuổi Tỵ: Màu may mắn: Màu ghi, hồng, xanh lá

Với tính cách dễ tin người, hay phán đoán sự vật hiện tượng theo cảm tính, đó cũng là lý do làm tâm tư tình cảm của bạn không được tốt trong năm. Tâm tư của bạn thay đổi thất thường, vui buồn khó lường, do đó mà cũng dễ mệt mỏi cáu gắt, ảnh hưởng xấu đến công việc, xử lý vấn đề không nhanh nhạy như trước. Trong những lúc như thế bạn không nên quyết định những việc quan trọng mà hãy bình tâm suy nghĩ và hãy nhanh chóng thoát ra khỏi tâm lý không tốt này và môi trường ưu ám xung quanh. Để xua đuổi vận xui bạn có thể mặc quần áo hay phụ kiện màu hồng, xanh lá và ghi.

Con số may mắn: 2, 7

Tuổi Dậu

Đặc trưng tính cách của những người tuổi Dậu là rất độc lập và tự tin. Họ không những có suy nghĩ sâu sắc mà còn biết thấu hiểu, cảm thông cho người khác. Tuy nhiên, tuổi Dậu vẫn có khuyết điểm chính là tính khí đôi lúc hơi thất thường, nhưng nhìn chung cũng không gây ảnh hưởng cho ai.

Một số người lại cho rằng, chính vì sự thất thường đó lại tạo nên nét quyến rũ cho tuổi Dậu. Bên cạnh tuổi Dần, thì tuổi Dậu cũng được trời ban cho số nữ vương cùng số mệnh vượng phu, vì vậy sau khi lập gia đình, mọi phúc phần đều đến với tuổi Dậu.

Đặc biệt, sự kết hợp ăn ý giữa tuổi Dậu và người chồng sẽ tạo dựng được một cuộc sống viên mãn sung túc. Với vận may mà tuổi Dậu thừa hưởng được, chỉ cần người chồng làm gì cũng luôn hỏi ý kiến vợ thì chắc chắn mọi thứ sẽ được suôn sẻ và thuận lợi, ngoài ra tài vận cũng dồi dào ngoài sức tưởng tượng.

Tuổi Mão

Điều bạn nên quan tâm trong năm nay là tìm cách giải quyết những khó khăn gặp phải. Thay vì rối tung rối mù thì có rất nhiều cách như nói chuyện với bạn bè, gia đình về những rắc rối gặp phải, họ sẽ góp ý cho bạn khúc mắc đang nằm ở đâu, hướng nào xử lí sẽ thỏa đáng. Tự mình giải quyết e rằng bạn sẽ bị trầm cảm mất, ấy là chưa kể đến mọi việc càng trở nên nghiêm trọng hơn. Nên nhớ 2018 chỉ có thể thành công khi bạn biết mở lòng lắng nghe những góp ý.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link