Chọn người xông nhà, xông đất năm 2018 hợp mệnh gia chủ

( PHUNUTODAY ) - Để có thể chọn tuổi xông nhà năm Mậu Tuất hợp với tuổi của gia chủ nhất điều ai cũng nên nằm lòng.

Xông đất đầu năm là tục lệ lâu đời của người Việt mỗi dịp Tết đến xuân về, với quan niệm rằng, người đầu tiên đến xông đất, xông nhà vào đầu năm mới sẽ có ảnh hưởng sâu sắc tới vận mệnh và công việc làm ăn của gia đình chủ nhà trong cả một năm. Chính bởi vậy, các bậc cao niên luôn rất cẩn thận khi lựa chọn người đầu tiên đến xông nhà, xông đất sau đêm giao thừa.

Theo truyền thống, người được chọn phải đáp ứng các tiêu chí: có đạo đức đường hoàng, vui vẻ, rộng rãi, hạnh phúc, thành đạt, đang ăn nên làm ra thì càng tốt và một yếu tố quan trọng là hợp với tuổi của chủ nhà.

Công cụ phân tích trên giúp quý khách tra cứu nhanh chóng người hợp tuổi với mình để xông đất đầu năm.
Vào thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới đánh dấu vận thế của con người và ngôi nhà mà họ đang sinh sống trong đó được coi là hoàn toàn đổi mới.

tuoi-xong-dat-2018
 

Cách chọn người xông nhà năm 2018:

- Chọn tuổi xông đất năm 2018 phải là người tốt tính

Tìm người xông đất năm 2018 phải có tính cách cởi mở, khoan dung, tốt tính, đức độ thì với hợp tuổi xông nhà cũng như mở hàng đầu năm 2018.

- Chọn người xông nhà năm 2018 không được khó tính

Những người hợp tuổi xông nhà năm 2018 song khó tính thì chưa chắc gia chủ sẽ gặp nhiều điều tốt lành trong năm mới. Ngoài ra những ai tên hay khi xông đất cũng đem lại nhiều may mắn cho gia chủ.

- Xem tuổi xông đất năm 2018 phải hợp với tuổi của gia chủ

Xem tuổi xông đất năm 2018 thường phải có Thiên can, Địa chi, Ngũ hành tương sinh với Gia chủ. Theo triết học Đông phương tuổi đẹp xông nhà năm 2018 sẽ giúp tăng tài khí, may mắn cho Gia chủ.

- Tự mình xông đất nhà mình có được không?

Trong thực tế thì có nhiều người vẫn tự xông nhà mình khi không tìm được người hợp tuổi, hoặc họ không quan trọng việc tìm người xông đất, mở hàng đầu năm 2018.

Đặc biệt: không nên chọn tuổi xông đất 2018 là những người mới có tang hay làm ăn thất bát.

Các tuổi sau đây phù hợp với Gia chủ để xông đất vào đầu năm mới Mậu Tuất 2018

Nếu làm ăn hay giao dịch về tiền bạc nên tìm những tuổi này: Đinh Hợi, Quý Mão; hợp tác hay hùn hợp làm ăn với những tuổi này thì không sợ có sự thất bại, mà trái lại có nhiều thành công.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link