Dấu hiệu báo điềm lành ngày tết nếu có NĂM MỚI GIA ĐÌNH BẠN ĐẠI PHÁT TÀI TIỀN CỦA ĐỔ VÀO NHÀ ẦM ẦM

( PHUNUTODAY ) - Dấu hiệu báo điềm lành ngày tết nếu có NĂM MỚI GIA ĐÌNH BẠN ĐẠI PHÁT TÀI TIỀN CỦA ĐỔ VÀO NHÀ ẦM ẦM gia đình luôn hạnh phúc.

Ở hiền sẽ gặp lành, người tốt thì sẽ gặp được may mắn, và dù có trải qua bao gian nan, thử thách hay vất vả cũng sẽ được cuộc đời đền đáp xứng đáng. Và trong nhiều trường hợp khi có những "điềm lành" bất ngờ đến như những điều sắp kể dưới đây, hãy vui vẻ và chuẩn bị đón nhận may mắn cho bản thân và gia đình vì vận may của bạn và người thân sắp đến.

ngay-tet-1
 

Dấu hiệu báo điềm lành trong ngày Tết

Hoa mai: Sau Giao thừa, đến sáng mùng 1 Tết, nếu hoa mai (loại 5 cánh) nở thêm nhiều và đầy đặn thì đó là một điềm may, mọi người ai cũng cầu mong, vì sách có câu “hoa khai phú quý”.

Vì vậy từ sau giao thừa đến sáng mùng 1 Tết, nếu có hoa nở là điềm may mắn cho năm mới. Và may mắn hơn nữa khi có một hoặc vài bông hoa 6 cánh xuất hiện bất ngờ.

Chó lạ vào nhà: Tục ngữ “Mèo đến nhà thì khó, chó đến nhà thì sang”.

Cây đào: Nếu có nhiều cánh kép (hoa kép) 3 lớp (hàng) trên đài hoa và có hình dáng như bông hồng thì sẽ có nhiều phúc lộc.

Cây quất: Nếu cây có một hoặc nhiều hoa nở sau giao thừa đến sáng mùng 1 Tết, hoặc chồi xanh mọc thì năm đó sẽ có nhiều lộc.

Dấu hiệu khác báo điềm lành

- Cây cối đâm chồi nảy lộc: Màu xanh của lá cây tượng trưng cho sự sống, vẻ đẹp muôn màu cùng những năng lượng tích cực mang đến cho loài người. Chính vì vậy, hình ảnh những chậu cây trở nên tươi tốt, đâm chồi nảy lộc chính là một điềm lành cho gia đình bạn. Những điều tốt đẹp, sức khỏe và sự giàu có sẽ cùng tìm đến.

- Trẻ nhỏ đến nhà: Trẻ em luôn là thiên thần may mắn mang đến niềm vui cho mọi nhà. Những em bé còn nhỏ cỡ 1,2 tuổi với gương mặt bụ bẫm đáng yêu và hiếu động sẽ mang đến cho gia đình nhiều vận khí tốt. Nếu như có một đứa trẻ đang tập đi đến nhà bạn thì gia đình bạn sắp có chuyện vui.

- Chim khách cất tiếng hót: Chim khách là một biểu tượng của lễ hội và văn hóa dân gian cổ xưa. Khi gia đình bạn chợt có một chú chim khách vào nhà và cất tiếng hót thì đó chính là điềm báo những chuyện tốt đẹp sắp gõ cửa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link