Con giáp THẦN LINH hỗ trợ, cực GIÀU, cực MAY vang danh lẫy lừng tháng 3/2018

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần bước sang tháng 3/2018, con giáp này sẽ được thần linh hỗ trợ cực may cực giàu, vang danh lẫy lừng.

Tuổi Ngọ vận trình tháng 3/2018 vô cùng tốt

Xem bói tháng 3 này thấy rằng con giáp này có thêm nhiều nguồn thu bất ngờ trong tháng. Điềm báo tốt lành trong công việc của người làm công ăn lương cho thấy bản mệnh đang có những cơ hội rất tốt để thăng tiến, chuyện tăng lương cũng chỉ ngày một ngày hai là tới.

Vận may tài chính còn đến với người tuổi Ngọ trong chuyện đầu tư, đôi khi quyết nhanh lại giúp bạn có được một khoản thu lớn. Ngoài ra, hội hè khoảng thời gian này với những trò chơi may rủi mà bạn vô tình tham gia lại đạt được phần thưởng lớn.

Empty

Đặc biệt, người làm kinh doanh đầu năm mở hàng đã suôn sẻ thuận lợi, không gặp phải những khúc mắc hay trắc trở gì lớn, hứa hẹn năm Mậu Tuất làm ăn tốt, lợi nhuận tăng, tiền bạc chi tiêu không cần phải lo lắng gì nhiều. Đầu tháng không có nhiều mối buôn bán song từ giữa tháng thì nhịp độ kinh doanh quay trở lại, thậm chí phát triển với đà vượt mức.

Tháng này, tuổi Ngọ cần chú ý chuyện may rủi rất dễ xoay chiều, may đấy rồi lại rủi ngay. Thế nên chơi vui ngày hội xuân đầu năm thì được, còn để mà sa đà, ham mê tiền tài không thuộc về mình thì cuối cùng của thiên lại trả địa, lẽ ra được tài lộc thì lại thoái tài, tiền bạc tổn hao, thất thoát lớn đến không ngờ.

Cây phong thủy mang lại may mắn cho tuổi Ngọ năm 2018

Những người mang giáp Ngọ thường có khuynh hướng tài vận rất tốt, mệnh phú quý, tài lộc cũng đễ đến, nhưng lại hay có bản tính tham lam, vội vàng và hấp tấp, nên nhiều lúc dẫn đến kinh doanh thua lỗ, khuynh bại gia sản, vận mệnh thất thời.

Điểm mạnh của người tuổi Ngọ hòa đồng, kiên nhẫn, tự lập và dứt khoát.

Điểm yếu của người tuổi Ngọ là không tuân thủ quy tắt, thường làm theo ý mình, không chịu lắng nghe người khác nói.

Thế nên, tốt nhất bạn hãy trồng thêm những loại cây cảnh xung quanh nhà mang nhiều may mắn đồng thời tiết chế bản tính của mình để cả năm Mậu Tuất 2018 gặp nhiều điều thuận lợi bình an.

Một số loại cây hợp phong thủy tuổi Ngọ như:

Empty

Cây cọ ta, hay còn gọi là cọ kiểng – loài cây cảnh phong thủy hợp tuổi Ngọ dễ tìm, đễ trồng. Những tán lá như những chiếc quạt xua đi những điều không may mắn và đem lại điềm lành, tâm hồn dễ chịu, có nhiều niềm vui trong cuộc sống, và thêm tác dụng giữ gìn của cải và may mắn cho gia chủ.

Cây trầu bà cũng là loại cây cảnh phong thủy hợp tuổi Ngọ, nên đặt nhiều trong nhà, giúp ngưng tụ khí vận tà vận tốt.

Đầu năm 2018, tuổi Ngọ nên mang vật phong thủy này để cả năm sung túc, bình an

Tuổi Giáp Ngọ: Người tuổi này sinh năm 1954, 2014 và thuộc Cung mệnh Kim. Bạn nên đeo mặt dây chuyền đá thạch anh màu trắng để nâng cao sức đề kháng và bảo vệ cơ thể khỏi những tác nhân gây bệnh.

Tuổi Nhâm Ngọ: Người tuổi này sinh năm 1942, 2002 và thuộc Cung mạng Mộc vì thế bạn nên đeo mặt dây chuyền đá thạch anh màu xanh để giúp đầu óc luôn được minh mẫn và sáng suốt.

Tuổi Bính Ngọ: Người tuổi này sinh năm 1966, 2026 và thuộc Cung mạng Thủy. Những người tuổi Bính Ngọ nên đeo mặt dây chuyền đá thạch anh màu xanh để tâm trạng luôn thoải mái và không cảm thấy lo lắng.

Tuổi Mậu Ngọ: Người tuổi này sinh năm 1978, 2038 và thuộc Cung mạng Hỏa. Về sự tương hợp, tuổi Mậu Ngọ nên đeo mặt dây chuyền đá thạch anh màu hồng để tốt cho đường tình duyên.

Tuổi Canh Ngọ: Người tuổi này sinh năm 1990, 1930 và thuộc Cung mệnh Thổ. Tuổi Canh Ngọ nên đeo mặt dây chuyền đá thạch anh màu vàng để kinh tế gia đình được phát triển hơn.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm -

Xem thêm>>
1. Con giáp tưởng KHÔNG GIÀU nhưng lại GIÀU KHÔNG TƯỞNG ngay sau Tết Nguyên Đán

2. Đầu xuân năm mới, 3 con giáp này VẬN ĐỎ HƠN SON, tiền bạc cứ sòn sòn lao vào túi như vũ bão

Theo:  khoevadep.com.vn copy link