Thời tiết ẩm ương mặc gì để xinh đẹp mà không bị nhàm chán?

( PHUNUTODAY ) - Sau đây là một số gợi ý kết hợp trang phục cho những ngày 'nóng - lạnh' thất thường.

Sơ mi và chân váy xếp ly

Sơ mi là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bất kì cô gái nào. Những chiếc sơ mi có màu sắc và hoa văn đẹp đẽ kết hợp cùng chân váy xếp ly màu trung tính. Hay những chiếc sơ mi trắng mix cùng chân váy màu sắc đều là những lựa chọn vô cùng tinh tế, hoàn hảo.

Empty

Sơ mi là món đồ dùng vải may có độ dày vừa phải, không quá mỏng phối hợp cùng chân váy xếp ly quá đầu gối sẽ giúp cho người mặc thoải mái dù trong bất kì thời tiết nào.

Empty

Dù chân váy xếp ly sặc sỡ ...

Empty

... hay có màu sắc trung tính, khi kết hợp với sơ mi đều mang lại màu sắc tươi mới trẻ trung.

Áo blazer phối quần jeans

Những chiếc blazer thanh lịch kết hợp với quần jeans năng động cá tính sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho cả thời trang nam và nữ thời điểm giao mùa.

Quần jeans luôn được chọn lựa vào bất kể thời tiết nào trong năm vì tính tiện lợi của nó, mát mẻ khi trời nắng nóng và ấm áp lúc đông về. Jeans kết hợp cùng khoác blazer mang lại cho tín đồ thời trang sự trẻ trung, hiện đại mà vẫn phát huy tối ưu tác dụng che nắng, che mưa thời điểm này.

Empty

Set đồ có thể kết hợp nhiều loại áo trong khác nhau

Blazer kết hợp cùng jeans quả là sự lựa chọn hoàn hảo. Đi kèm với set đồ này các nàng cũng có thể lựa cho mình nhưng mẫu áo thun hoặc sơ mi kiểu, áo len đều rất thích hợp. Cùng với đó là một đôi giày thể thao hay đôi cao gót tù thuộc mục đích của người mặc.

Empty

Set đồ phối áo phông và giày mang lại sự thoải mái nhưng vẫn lịch sự.

Empty

Vô cùng thu hút khi diện với dép cao gót.

Empty

Khi kết hợp áo len với blazer oversize tạo nên sự cá tính, tươi mới và đảm bảo độ ấm. 

Như đã thấy, có rất nhiều cách kết hợp blazer với quần jeans. Chưa kể jean chia ra nhiều loại như quần jeans ống loe, quần ống rộng, ống đứng, quần skinny. Blazer lại càng đa dạng từ loại một màu dễ kết hợp đến họa tiết độc đáo hay kẻ ô cá tính.

Váy hoa vintage

Thời trang vintage là thuật ngữ chỉ những trang phục của các thập niên trước, là kiểu thời trang khơi gợi những cái đẹp của quá khứ. Quá khứ có lùi xa nhưng thời trang và phong cách vẫn luôn đi cùng năm tháng. Và váy hoa vintage là một trong số những trang phục được sử dụng rất nhiều những năm gần đây.

Một chiếc váy vintage màu sắc rực rỡ hay trung tính đều lại sự nhã nhặn, tinh tế riêng. Váy vintage thường được làm từ loại vải voan mỏng rất phù hợp với thời tiết Châu Á. Mùa hè chỉ cần phối váy với túi xách ưa thích đã đủ cho một ngày học tập, làm việc nắng nóng.

Empty

Dù là kiểu váy vintage màu sắc sặc sỡ hay trung tính đều tạo nên những hiệu ứng nhất định

Với thời tiết nắng nóng, chỉ một chiếc váy phối cùng phu kiện đã quá đủ thì vào những ngày trời se lạnh, không cần quá cầu kỳ để có thể phối váy vintage nhiều họa tiết này. Ta chỉ cần một thêm chiếc áo khoác mỏng là đủ!

Empty

Áo phông cùng khoác cardigan mỏng rất phù hợp với chân váy vintage.

Empty

Áo len và khoác len cùng váy vintage - sự kết hợp độc đáo giữa cổ điển và hiện đại đem tới vẻ ngoài nữ tính nhưng vẫn vô cùng ấm áp.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn