Con trai hành hung mẹ già đang ốm (Văn Miếu, Hà Nội)

16:38, Thứ ba 09/10/2012

( PHUNUTODAY ) - Ấm ức vì anh trai nhờ trông nom mẹ già ít ngày, ông Đức (52 tuổi) mượn hơi men để đổ tức giận lên đầu mẹ. Gã con hỗn hào đập phá đồ đạc, to tiếng và đẩy mẹ già 82 tuổi ngã dúi dụi.

Đời sống)- 11h30 ngày 5/10, người dân sống ở Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội chứng kiến một cảnh tượng đau lòng. Ấm ức vì anh trai nhờ trông nom mẹ già ít ngày, ông Đức (52 tuổi) mượn hơi men để đổ tức giận lên đầu mẹ. Gã con hỗn hào đập phá đồ đạc, to tiếng và đẩy mẹ già 82 tuổi ngã dúi dụi.
[links()]
Cụ Bé đau xót nhớ lại giây phút bị chính con đẻ hành hung: "Tôi đang bị ốm, nằm trong phòng riêng. Nó đi đâu về, người bốc mùi rượu nồng nặc và nói lăng nhăng. Nó tỏ ý trách cứ anh trai về việc để tôi ở nhà nó. Tôi khuyên can thì nó bắt đầu đập phá đồ đạc và đẩy tôi ngã…”

Khi Công an phường Văn Miếu tới hiện trường, ông Đức vẫn chưa hết hung hăng, lăng mạ, đánh cả những người đang thi hành công vụ.

Đau đớn vì bị chính đứa con đẻ bạo hành nhưng cụ Bé vẫn một mực “mong pháp luật giáo dục rồi cho cháu về với gia đình…”. Cụ bảo: “Tôi nào muốn nó phải vào tù, xin các anh công an phường giơ cao đánh khẽ …”

Đồ đạc lộn xộn sau cơn cuồng nộ của nghịch tử đánh mẹ
Đồ đạc lộn xộn sau cơn cuồng nộ của nghịch tử đánh mẹ

Được biết, cụ Bé sinh được 6 người con và cụ vẫn thường ở với gia đình người con trai cả tên Thanh (SN 1956) ở trên phố Hàng Gà từ hơn một năm nay.

Căn nhà ở phố Nguyễn Khuyến này là gia tài bố mẹ để lại, ông Thanh để cho những người anh chị em khác sinh sống. Do ông Thanh có việc đi công tác xa, muốn mẹ được vui nên đưa mẹ trở về căn nhà trên phố Nguyễn Khuyến vài ngày. Thế nhưng, cụ Bé mới trở về căn nhà ở Nguyễn Khuyến 1 ngày thì xảy ra chuyện.

Trưa ngày xảy ra vụ việc, ông Đức đột ngột đẩy mạnh cửa phòng của mẹ và hằn học hỏi: “Ý ông Thanh nói nhờ mọi người trông nom mẹ là thế nào?” Không để cụ Bé giải thích, bất chấp việc cụ Bé vừa ốm dậy, Thanh lao vào đập phá đồ đạc, đổ cả nồi cơm điện đang nấu dở. Mẹ can ngăn, ông Đức đẩy bà cụ ngã dúi dụi. Cụ Bé hoảng loạn, đau đớn đến suýt ngất.
 

Cụ Bé bị con trai ngược đãi nhưng vẫn xin cho con được về
Cụ Bé bị con trai ngược đãi nhưng vẫn xin cho con được về

Theo lời anh Thanh, cụ Bé phải một mình nuôi 6 người con suốt hơn 40 năm nay. Các anh chị em, kể cả dâu rể trong nhà anh đều hòa thuận, chỉ trừ vợ chông Đức. Cách đây khoảng 2 năm, Đức từng bị xử 1 năm tù giam do hành hung một người láng giềng nợ vợ Đức vài trăm nghìn chưa kịp trả.

Ra tù chưa lâu, án tích chưa kịp xóa thì Đức lại chứng nào tật ấy, giở thói côn đồ với chính mẹ đẻ và cảnh sát. Người tổ trưởng dân phố còn cho biết thêm, Đức từng cầm búa gõ cửa hỏi mẹ đưa sổ đỏ của căn nhà cho gã.

>>Công bố toàn bộ hình ảnh con đẩy bố ốm ra đường

 

  • Trần Vũ (tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc