Tăng Thanh Hà tiếp tục gây sốt cộng đồng mạng với phong cách "nổi loạn"

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh mới lạ của Hà Tăng đã nhận được phản ứng tích cực từ người hấm mộ, khi ngày càng táo bạo, quyến rũ hơn.

Từ trước tới giờ, Tăng Thanh Hà vẫn luôn gắn bó với phong cách giản dị, kín đáo, thanh lịch. Có thể nói, sức hút của Tăng Thanh Hà là nhờ sở hữu một nhan sắc kiêu sa không cần tới sự tô điểm của trang sức, áo quần hay son phấn. Đó cũng là lý do mà 6 năm rời showbiz, người đẹp vẫn có một lượng fan hâm mộ khổng lồ theo dõi trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, thời gian gần đây nàng ngọc nữ của màn ảnh Việt bỗng có sự "nổi loạn" nhất định khi thường xuyên đăng hình diện đồ gợi cảm khiến người hâm mộ phải trầm trồ. Mới đây nhất, người đẹp "đốt mắt" người nhìn khi khoe ảnh diện áo hai dây khoe khéo bờ vai mảnh mai và quyến rũ.

Empty
Tăng Thanh Hà mặc áo 2 dây sexy nóng bỏng khiến dân tình náo loạn.

Tăng Thanh Hà mặc áo 2 dây sexy nóng bỏng khiến dân tình náo loạn.

Chia sẻ của Tăng Thanh Hà đã nhận được cơn mưa lời khen. Là người từng hợp tác và đưa tên tuổi của Tăng Thanh Hà lên đỉnh cao sự nghiệp, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng khen: "Đẹp quá". Trong khi, Thân Thúy Hà - người chị em thân thiết trong hội bạn dì của mỹ nhân họ Tăng lại bất ngờ với hình ảnh sexy của đàn em: "Úi, sexy dữ ta". Thậm chí nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam còn phải trầm trồ: “Wow!

Được biết, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam chính là người đã phát hiện ra nụ cười “tỏa nắng” của Hà Tăng để đưa cô lên các bìa tạp chí. Còn đạo diễn Vũ Ngọc Đãng biến một nữ diễn viên hạng xoàng của showbiz trở thành ngôi sao hạng A, khiến khán giả không ngừng yêu mến dù đã rời xa showbiz khá lâu.

Empty
Hà Tăng cũng đã từng khoe dáng và gây sốt cộng đồng mạng.

Hà Tăng cũng đã từng khoe dáng và gây sốt cộng đồng mạng.

Tăng Thanh Hà ghi dấu ấn với công chúng qua các vai diễn trong phim: Bỗng dưng muốn khóc, Đẹp từng centimet... Bên cạnh sự nghiệp thành công, mỹ nhân họ Tăng còn được chú ý khi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã Louis Nguyễn và 2 nhóc tỳ "đủ nếp đủ tẻ".

Đến nay dù đã ngấp nghé U40 ngọc nữ của làng điện ảnh Việt vẫn duy trì được vóc dáng gọn gàng, thon thả và nhan sắc thì đã đạt đến đỉnh cao. Cứ mỗi lần Hà Tăng thay đổi phong cách là lại nhận được sự quan tâm khổng lồ từ phía công chúng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn