Con trai Xuân Bắc phụ giúp mẹ làm việc nhà ghi bill thanh toán lên đến gần 400 nghìn/ngày

( PHUNUTODAY ) - Với kiểu tính toán này, nhiều người dự đoán con trai Xuân Bắc sẽ kiếm được bộn tiền nhờ phụ mẹ làm việc nhà.

Bi Béo - con trai thứ hai của nghệ sĩ Xuân Bắc nhận được nhiều sự yêu mến, quan tâm của khán giả. Mới đây, cậu bé đã phụ mẹ dọn việc nhà. Tuy nhiên, công việc này đều được cậu bé ghi bill thanh toán cho mẹ. Trên trang cá nhân, vợ Xuân Bắc chia sẻ: "Dịch dã đã không bán được hàng, ngày nào cũng phải trả lương cao". Bi Béo ghi: "Hút bụi, lau sàn 200 m: 300 nghìn đồng, trông em: không tính tiền, thắp hương: không tính tiền, giặt giẻ: không tính tiền, rửa bình: 2 nghìn, nhặt rau, rửa rau: 20 nghìn, ...".

con-trai-xuan-bac 2

Bức ảnh với ghi chú rõ ràng về các công việc đã phụ giúp mẹ trong ngày của Bi béo khiến cư dân mạng ngưỡng mộ. Trong phần bình luận, vợ Xuân Bắc chia sẻ rằng mỗi khi Bi béo muốn nhờ mẹ một chuyện gì đó, cậu nhóc cũng phải "trả phí" cho mẹ.

Có thể nói, cậu bé luôn có biểu cảm vô cùng đáng yêu đặc biệt là cách nói chuyện khá "ông cụ non". Cách đây không lâu, vợ của Xuân Bắc đã đăng bài văn tả mẹ của Bi Béo và nhắn nhủ mọi người: "Toét mắt các bác cũng phải đọc bản nháp này nhé".

Trong bài văn Bi Béo dành nhiều lời khen cho mẹ: "Mẹ là người sinh ra tôi, nuôi nấng tôi, người chăm sóc bảo vệ tôi. Luôn luôn mẹ là người yêu thương tôi nhất. Và để đáp lại tình yêu thương đó, đương nhiên tôi yêu mẹ tôi nhất.

Mẹ tôi năm nay 38 tuổi, sắp trung niên rồi. Nhưng so với độ tuổi của mình, mẹ còn trẻ chán. Có em bé thêm mẹ đã không còn make up, lâu lâu chỉ đánh phấn tô son một ít. Nhưng chủ yếu bây giờ chỉ bôi mấy cái dưỡng ẩm da, nói chung về vấn đề này tôi cũng không rành.

con-trai-xuan-bac 1

Vì bôi nhiều nên da của mẹ tôi có ít nếp nhăn. Thế cho nên tôi mới nói mẹ tôi trông còn trẻ. Mẹ tôi thì mới để tóc trông giống mấy bà nội trợ trong phim Hàn Quốc khiến mẹ tôi trông như vừa vào nghề nội trợ nhưng rất dày dặn kinh nghiệm....".

Bên cạnh đó, Bi Béo cũng kể xấu mẹ: "Còn về tính tình, mẹ tôi lúc nắng lúc mưa nhưng mưa thì nhiều hơn. Mưa ở đây là lâu lâu, không phải lâu lâu mà thường xuyên, mẹ tôi ức chế 1 đứa thế là 2 đứa đều bị ăn mắng. Tôi xin nhấn mạnh lại là thường xuyên. Vấn đề là sai việc gì thì khỏi bàn cãi, thấy đứa nào gần hay nhớ tên thì vào làm việc. Nói chung tôi thấy rất khó dự đoán xem đứa nào làm việc.

Nói gì thì nói, mẹ vẫn là người quan tâm, chăm sóc tôi. Bao nhiêu lần, tôi thấy mẹ thức dậy sớm để chuẩn bị quần áo cho tôi. Lúc chuẩn bị mắng thì cả thằng em lẫn thằng anh và cả thằng em tôi thậm chí bố tôi ngủ cũng bị mắng mấy câu: "Hôi thế, suốt ngày treo treo khó tìm chết đi được, lại còn hôi" nhưng đang mạch cảm động nên tôi sẽ bỏ qua việc bị ăn mắng".

Bên cạnh đó Bi Béo còn quảng cáo sản phẩm mẹ đang bán và tiết lộ thu nhập của mẹ mỗi tháng là 100 triệu đồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link