Đăng quang được 3 tháng, Đỗ Thị Hà đã có sự khác biệt cả phong cách trang điểm và gu thời trang

( PHUNUTODAY ) - Gu thời trang được khen tinh tế, chững chạc ra dáng một Hoa hậu Việt Nam, nhưng HH Đỗ Thị Hà vẫn bị chê khi dùng đồ hiệu.

3 tháng sau đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà trở thành người đẹp được công chúng và truyền thông nhắc đến nhiều nhất. Cô đã cố gắng nỗ lực để thay đổi và hoàn hiện nhan sắc, phong cách thời trang nhưng có vẻ như công chúng vẫn còn rất nhiều điều bàn luận về cô.

HH Đỗ Thị Hà bị chê make up quá đậm khi đi học

Trở lại trường học sau khi đăng quang hoa hậu, Đỗ Thị Hà như biến thành một người khác, vẫn tính cách đáng yêu nhí nhảnh đó nhưng chăm chút bê ngoài nhiều hơn. 

Empty

Nếu như trước đây HH Đỗ Thị Hà chỉ make up rất nhẹ, to son môi và thêm chút phần má hồng để đi chơi hay đi học thì nay cô lại make up rất chỉn chu cẩn thận với đôi mắt kẻ eyeliner sắc nét.

Empty

Theo nhiều người khi đi học như như bao bạn sinh viên cùng trang lứa khác, nàng Hậu lại make up quá sắc như thế này. Dường như cô đã quá khác so với trước kia.

Gu thời trang được khen tinh tế, chững chạc ra dáng một Hoa hậu Việt Nam, nhưng vẫn bị chê khi dùng đồ hiệu

Đỗ Thị Hà chững chạc và tinh tế hơn trong phong cách thời trang của mình sau ngày đăng quang. Cô trung thành với áo khoác dáng dài thanh lịch chỉn chu giúp cô ghi điểm trong mọi hoàn cảnh.

Empty

Gu thời trang của HH Đỗ Thị Hà cũng nâng tầm lên một tầng cao mới, cách mix&match lại cho thấy sự thời thường, sang trọng rất hợp mốt.

Empty

Nàng Hậu còn sang chảnh ngút ngàn bắt trend cực chất xu hướng áo blazer vải tweed và boots da bóng cao tới gối.

Empty

Street style đi từ thiện của cô cũng ghi điểm với nét thanh lịch chỉn chu và gọn gàng.

Empty

Những thiết kế áo khoác mùa đông mà Đỗ Thị Hà lựa chọn vừa ấm áp vừa trẻ trung. 

Empty

Những sự kiện cần sự nghiêm túc và chỉn chu, Đỗ Thị Hà chọn đồ khá ổn.

Empty

Tuy nhiên lần đầu tiên khoe đồ hiệu, Đỗ Thị Hà lại bị nhận xét là quá "hiền" so với món đồ xa xỉ đang dùng. Trước đây Kỳ Duyên hay nhiều nàng Hậu khác cũng "phèn" không kém trong lần đầu tiên khoe đồ hiệu của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link