Con tỷ phú Hoàng Kiều "để lộ" sự thật chuyện chuẩn bị kết hôn với Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Thông tin Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều "bí mật" chuẩn bị đám cưới khiến không ít người bất ngờ.

Mới đây, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ trên trang cá nhân: "Đi ăn cưới mà giờ này chưa được ăn" đã giải đáp thắc mắc của rất nhiều người có phải cô về Việt Nam chuẩn bị đám cưới cho bố chồng và Ngọc Trinh.

dao-lan-phuong-phunutoday

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều về Việt Nam.

Theo những gì Lan Phương chia sẻ trên trang cá nhân có thể thấy cô đang ở 1 trong những nhà hàng sang trọng ở Sài Gòn và chuẩn bị ăn cưới bạn của mình chứ không như những gì cộng đồng mạng đã đồn đoán.

dao-lan-phuong-phunutoday

Gần đây, có nhiều thông tin về việc tỷ phú Hoàng Kiều chuẩn bị kết hôn với Ngọc Trinh nhưng cả 2 đều chưa lên tiếng chính thức.

Câu chuyện tình giữa “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều thời gian qua đã trở thành chủ đề được bàn tán vô cùng sôi nổi trên khắp các trang mạng xã hội.

Đặc biệt, tin đồn về việc cặp đôi Ngọc Trinh–Hoàng Kiều sẽ làm đám cưới lại càng khiến dư luận quan tâm hơn bao giờ hết.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới cho biết sẽ cưới Ngọc Trinh sau 3 năm nữa nếu bào chế thành công dược thảo hỗ trợ điều trị bệnh ung thư, viêm gan hay HIV.

Thậm chí, tỷ phú Hoàng Kiều còn mơ ước sẽ đạt được giải Nobel cho công trình nghiên cứu này. Nhưng đứng trước tin đồn cả tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh đều không lên tiếng trả lời chính thức.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn