Cuối cùng Tăng Thanh Hà cũng chịu để lộ bụng bầu

( PHUNUTODAY ) - Tại lễ cưới của chị chồng ở Philippines, Tăng Thanh Hà xuất hiện với vòng hai lớn khiến tin cô mang thai lần hai, sắp đến kỳ sinh càng gây chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Tăng Thanh hà đăng tải hình ảnh trong hôn lễ xa hoa của chị chồng tại Manila (Philippines). Cô không quên gửi lời chúc phúc đến cô dâu và chú rể.

tang-thanh-ha-phunutoday 1

 Tăng Thanh Hà lộ rõ bụng bầu khi dự cưới chị chồng ở Philippines. Ảnh: Instagram.

Đáng chú ý, một khoảng khắc xuất hiện trong video được người thân bên chồng chia sẻ, không khó để nhận ra nữ diễn viên nổi tiếng đang mang thai ở những tháng cuối. Cô mặc váy rộng che bụng bầu trong buổi tiệc, dù vậy vẫn không che lấp được vòng hai ngày càng lớn.

Có thể nói, Tăng Thanh hà khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Trước nghi vấn sắp làm mẹ lần nữa, cô luôn giữ thái độ im lặng. Hồi giữa tháng 11/2016, một người bạn của Tăng Thanh Hà tiết lộ “cô Trúc” đang ở tháng thứ 6 của thai kỳ. Người này còn cho hay em bé trong bụng là một công chúa.

tang-thanh-ha-phunutoday 2

 Hình ảnh khiến nhiều người phỏng đoán Tăng Thanh Hà mang thai lần hai được đăng tải hồi tháng 10/2016. Ảnh: Instagram. 

Năm 2012, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Tăng Thanh Hà bất ngờ thông báo kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn. Sau đó, cô ít khi tham gia vào các hoạt động của làng giải trí để tập trung chăm sóc cho gia đình và công việc kinh doanh riêng.

Nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc cũng không ít lần khiến nhiều nguwoif ghen tị với cuộc cống ngày càng hạnh phúc, viên mãn bên chồng và con trai. Cô luôn tự nhận là người phụ nữ may mắn khi có một người chồng tuyệt vời nhất thế giới.

tang-thanh-ha-phunutoday 3

 Tấm ảnh trong hôn lễ được Tăng Thanh Hà chia sẻ trên trang cá nhân cùng lời chúc hạnh phúc đến cô dâu và chú rể. Ảnh: Instagram.

Nhân kỉ niệm 4 năm ngày cưới, Tăng Thanh Hà viết trên trang cá nhân: "I'm a proud wife of the best husband and greatest dad in the world! I love you. November 4th - a day I will always remember". (Em là người vợ tự hào về người chồng và người cha tuyệt vời nhất thế giới! Em yêu anh. Ngày 4/11 - ngày mà em luôn luôn ghi nhớ).

Theo:  khoevadep.com.vn copy link