Dương Yến Nhung lên tiếng về sự cố đọc nhầm tên tại Lễ trao giải Ngôi sao xanh 2019

( PHUNUTODAY ) - Sau sự cố tại lễ trao giải Ngôi sao xanh, Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2019 Dương Yến Nhung đã chính thức lên tiếng về sự cố bản thân mắc phải.

Cách đây ít phút sau sự cố đọc nhầm tên được lên sóng trực tại Lễ trao giải Ngôi sao xanh 2019, Dương Yến Nhung đã chính thức lên tiếng về sự việc. Theo đó, Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2019 cho biết đây hoàn toàn là sự nhầm lẫn ngoài ý muốn. Vì không biết quá nhiều về nam quay phim kết hợp thêm tâm trạng hồi hộp khi được giao trọng trách xướng quan trọng, cô đã để xảy ra sự cố.

Dương Yến Nhung trải lòng: "Thật sự lúc đó Nhung nhìn vào tờ kết quả và không thấy rõ có dấu chấm ở phần tên người chiến thắng. Nhung vẫn nghĩ có thể đây là một cái tên riêng và vẫn đọc theo đúng phần chữ được viết ra trong tờ giấy công bố. Đây là một sự cố ngoài ý muốn, dù người lên nhận giải không phải là anh Cường mà là đại diện của anh, Nhung cũng đã bày tỏ sự hối tiếc với sự cố này...".

9dyn

Đồng thời, Dương Yến Nhung cũng không quên gửi lời xin lỗi đến quay phim Cường Nguyễn Ngọc C.U: "Việc được vinh danh tại một giải thưởng chứng tỏ những nỗ lực rất lớn của người đoạt giải, họ đều xứng đáng với những giây phút được tôn vinh đặc biệt đó. Chỉ tiếc là vì quá hồi hộp khi công bố, lại đứng cạnh anh Lê Hoàng - đạo diễn kì cựu - đã làm Nhung hồi hộp và mắc phải sự cố đáng tiếc... Nhung chỉ biết gửi lời xin lỗi chân thành đến anh Cường Nguyễn Ngọc C.U".

9dyn1

Dương Yến Nhung trước khi được biết đến với cương vị là Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2019, cô từng là Á khôi 1 của cuộc thi Hoa khôi nhan sắc năm 2016, cùng giải thưởng phụ Người đẹp nhân ái. Nhờ sở hữu gương mặt xinh xắn với nụ cười tươi tỏa sáng, chiều cao 1m72 cùng số đo ba vòng 87 - 60 - 90, Yến Nhung được đánh giá cao trong các cuộc thi nhan sắc. Ngoài ra cô cũng đã ghi tên mình vào Top 5 thí sinh trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất, cùng với danh hiệu Á hậu 2 Người đẹp tài năng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn