3 bí quyết giữ chồng "cực độc" của đàn bà khôn, đàn bà dại hãy học ngay

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ khôn ngoan hãy học ngay những chiêu này để chẳng chồng nào thoát được!

Không tiếc lời khen dành cho chồng

Không chỉ phụ nữ, đàn ông cũng rất thích được khen ngợi, tán thưởng. Họ càng thích được nghe những lời có cánh ấy từ người phụ nữ của đời mình, bởi đấy không đơn giản là lời khen mà còn là sự công nhận bản lĩnh đàn ông và trách nhiệm của họ với gia đình.

Thế nên, là vợ, bạn đừng bao giờ tiết kiệm lời khen với chồng. Khi anh ấy giúp bạn nhặt rau đừng ngần ngại nói lời “cảm ơn anh yêu”, hoặc khi anh ấy dành tặng bạn bó hoa tươi đẹp nhân kỷ niệm ngày cưới chị em đừng giấu giếm niềm hạnh phúc bởi sự lãng mạn của chàng “anh làm em xúc động quá, lấy anh là lựa chọn sáng suốt nhất đời em”. Thử hỏi, đàn ông dù sắt đá đến mấy khi nghe những lời ấy liệu có tan chảy ngay hay không?

Không ra lệnh cho chồng, chỉ khuyên can hoặc góp ý chân thành

cach-giu-chong-cua-nguoi-vo-thong-minh-ava1-135535893

Đàn bà muốn “điều khiển” chồng đừng dại dùng lời nói, hãy thay đổi suy nghĩ của chồng theo ý bạn thì mọi việc bạn muốn đều được anh ấy ủng hộ mà thôi.

Nếu muốn chồng cùng xắn tay làm việc nhà cùng mình, đừng nạt nộ hay mặt nặng mày nhẹ mà hét lên “anh nhặt rau đi”, “anh rửa bát đi”, “anh không quét nhà được à” mà hãy nhỏ nhẹ đề nghị anh ấy giúp đỡ bạn một cách chân thành “anh giúp em rửa rau nhé”, “em còn việc chưa làm xong, sau khi ăn anh rửa giúp em chén bát nhé”, “anh phơi giúp em quần áo nhé, em thấp quá không phơi tới”...

Những câu nói ngọt ngào, dễ nghe ấy sẽ khiến chồng bạn luôn sẵn lòng giúp đỡ vợ một cách vui vẻ, nhờ thế không khí gia đình luôn vui tươi, thoái mái.

Hãy là người phụ nữ tốt trước tiên

giu-chong4-2018-06-20-15-03

Đây là cách mọi phụ nữ khôn ngoan dùng để nắm giữ chồng.

Phụ nữ được nhiều đàn ông theo đuổi không nói lên được nhiều điều. Nhưng phụ nữ được mọi người xung quanh quý mến thì chắc chắn là người đáng để đàn ông coi trọng. Vì vậy, hãy là một người phụ nữ đủ tốt trước khi muốn được yêu thương.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT