Kết hôn lần 2 sau đổ vỡ đẫm nước mắt, "gái nhảy" Mỹ Duyên bây giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Có chồng tâm lý, được làm mẹ ở tuổi 40, Mỹ Duyên cho rằng cuộc giờ đây cô đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc và vô cùng viên mãn.

Sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh để tập trung cho nghệ thuật sân khấu, sự trở lại của "Gái nhảy" Mỹ Duyên trong "Tháng năm rực rỡ" gây được ấn tượng đối với khán giả. Ở tuổi ngoài 40, bên cạnh là một diễn viên của nghệ thuật sân khấu, Mỹ Duyên hạnh phúc vì được làm mẹ, làm vợ, có một gia đình nhỏ yên ấm.

Tìm thấy hạnh phúc khá muộn so với bạn bè đồng trang lứa, có khoảng thời gian dài, Mỹ Duyên phải đối mặt với nỗi cô đơn, không có ai để sẻ chia, tâm sự. Thậm chí nhiều lúc, cô còn nghĩ đến chuyện sẽ làm mẹ đơn thân.

Diễn viên Mỹ Duyên

Diễn viên Mỹ Duyên

“Có một khoảng thời gian tôi hoàn toàn bị mất phương hướng, không biết mình cần gì. Ra đường vẫn nói cười vui vẻ, làm việc và đầy những dự định nhưng khi trở về nhà một mình lại không có ai để nói chuyện. Tôi có con chó nhỏ, tôi ăn gì nó ăn nấy, tôi buồn, nó cũng ngồi cạnh bên. Sáng nào dậy trễ thì con chó ngồi ngay cạnh giường khều khều cho tôi thức. Cứ thế mà sống, không biết trong cuộc đời này còn có ai cần mình, đợi mình” - Mỹ Duyên trầm ngâm nhớ về khoảng thời gian chị phải trải qua những cảm xúc lặng lẽ trong đoạn đời 30 năm cô độc.

Thế nhưng, số phận không hề trớ trêu, sau bao sóng gió, cuối cùng cô cũng gặp được người đàn ông của đời mình - Huỳnh Công Phước. Ông xã Mỹ Duyên là người gốc Huế nhưng sinh sống ở Đức đã lâu. "Tâm lý và nấu ăn giỏi" chính là những gì mà người phụ nữ này tự hào khi nhắc đến chồng.

Mỹ Duyên từng tiết lộ, "Là một đầu bếp tuyệt vời tại gia, anh Phước luôn giữ vai trò bếp trưởng trong gia đình, mặc dù có giúp việc nhưng anh thường xuyên nấu nướng cho vợ con, đặc biệt là trong những dịp đặc biệt như sinh nhật vợ, ngày kỷ niệm".

Tuy nhiên, cũng như bao gia đình khác, vợ chồng Mỹ Duyên cũng xảy ra nhiều tranh cãi. Do thói quen ăn tiệm của cô, thời gian đầu khi mới chung sống cùng nhau, Mỹ Duyên cùng chồng liên tục xảy ra cãi vã bởi ông xã là người quan trọng bữa ăn gia đình.

Mặc dù vẫn cãi nhau thường xuyên nhưng cả Mỹ Duyên và chồng đều cố gắng tìm ra hướng giải quyết chung, mỗi khi to tiếng, một trong hai sẽ im lặng, chờ đối phương hết giận rồi mới ngồi chia sẻ.

Cuộc hôn nhân viên mãn của nữ diễn viên Mỹ Duyên

Cuộc hôn nhân viên mãn của nữ diễn viên Mỹ Duyên

Không giỏi tề gia nội trợ, nhưng Mỹ Duyên chị có cách giữ lửa mái ấm. Đó là tình yêu thương vun vén bằng tất cả trái tim ấm áp của người phụ nữ, là sự hồn nhiên chân thành, cách sống giản dị và “vẫn rất ngây thơ” với chồng như cách nói vui của cô.

Mỹ Duyên bảo trước đây cô đi đâu làm gì cũng một mình, bây giờ đi đâu làm gì cũng “nhớ chồng nhớ con, còn có gia đình đợi mình về”. Trước đây buồn vui không biết chia sẻ cùng ai, chạm tay vào vinh quang nghề nghiệp, sống trong hào quang của những giải thưởng điện ảnh nhưng cũng chỉ cười nói bên ngoài rồi thui thủi về nhà. Còn bây giờ, mọi vui buồn đều đã được san sẻ.

“Ngày trẻ làm việc trong tinh thần sống chết với nghề, mọi thứ đều ưu tiên hết cho công việc. Tôi cũng có một đoạn đường thật đáng nhớ, có những thành công nhất định, được mọi người yêu mến, nhưng bây giờ với tôi, thành công nhất là bữa ăn ngon, giấc ngủ tròn của con. Gia đình quan trọng nhất, xứng đáng để tôi ưu tiên thời gian hơn tất cả” - Mỹ Duyên bộc bạch.

Mặc dù đã bước vào lứa U50, không còn ở trên đỉnh cao của sự nghiệp nhưng với cuộc sống gia đình viên mãn, sự nghiệp sân khấu ổn định, Mỹ Duyên cho rằng như vậy đã là đủ đầy đối với cô. Không sa hoa, chỉ cần gia đình nhỏ mãi hạnh phúc như vậy đã là điều vô cùng tuyệt vời.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn