Công khai bạn gái được 11 ngày, Quách Ngọc Tuyên thông báo chào đón con gái đầu lòng

( PHUNUTODAY ) - Công khai bạn gái kém tuổi chưa được bao lâu, Quách Ngọc Tuyên gây bất ngờ với khoảnh khắc chào đón con gái đầu lòng.

Cách đây vài giờ trên trang cá nhân, nam diễn viên Quách Ngọc Tuyên gây hoang mang khi chia sẻ hình ảnh bạn gái kém tuổi đã sinh con. Không giấu được hạnh phúc, nam diễn viên viết: "Cuối cùng giây phút thiêng liêng này cũng đến với Ba. Vui lắm, hạnh phúc lắm con biết không! Ba biết Mẹ đau và cố gắng nhiều! Yêu mẹ, thương con.

Ba mẹ không cần con phải giàu sang hay xuất sắc như một thiên tài, ba mẹ chỉ cần con gái luôn mạnh khoẻ, duyên dáng, ngoan ngoãn, có hiếu và biết cách cư xử là được. Luôn nở nụ cười tươi con nha! Hôn con. (Con ra lúc 0h43,ngày 29/10/2019 nhằm ngày 02/10/2019 âm lịch. Nặng 3kg390. Dài 51 cm. Con thấy cưng và đáng yêu lắm đó)".

Nam diễn viên không giấu được xúc động bật khóc khi nhìn thấy con gái.

Nam diễn viên không giấu được xúc động bật khóc khi nhìn thấy con gái.

Empty
Empty
Nam diễn viên luôn túc trực ở bên cạnh để chăm sóc bạn gái và con.

Nam diễn viên luôn túc trực ở bên cạnh để chăm sóc bạn gái và con.

Khoảnh khắc đáng yêu của con gái Quách Ngọc Tuyên.

Khoảnh khắc đáng yêu của con gái Quách Ngọc Tuyên.

Trước đó không lâu, Quách Ngọc Tuyên từng gây bất ngờ khi công khai bạn gái mới. Quách Ngọc Tuyên viết: "Thật lòng xin lỗi vì không thể thông báo chuyện tình cảm sớm hơn. Tôi sợ các bạn khán giả đã yêu mến và ủng hộ tôi trong thời gia qua sẽ tổn thương. Tôi mong các bạn luôn bên cạnh và dõi theo tôi bằng tình thương, bằng cả trái tim chân thành. Thật khó để nói ra điều này, tôi đã may mắn lắm mới gặp được cô bé ấy. Cô ấy đã hy sinh tất cả để dành cho tôi, kể cả thanh xuân đẹp nhất của mình. Cô ấy là một người con gái tốt, biết lắng nghe, giúp tôi luôn bình tĩnh và luôn bên cạnh ủng hộ tôi hết mình.

Empty
Empty

Hiện tại chúng tôi đang hạnh phúc và tôi sẽ giữ lấy hạnh phúc của mình. Tuy nhiên các bạn đừng lo tôi sẽ quên các bạn hay làm nghề bị sao lãng, tôi hứa sẽ luôn là một diễn viên có trách nhiệm, làm nghề luôn nghiêm túc để đền đáp lại tình yêu thương của các bạn dành cho tôi. Cảm ơn các bạn rất nhiều".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link