Đối diện tin đồn hẹn hò, Hoàng Thùy Linh có mặt tại buổi sinh nhật mẹ Gil Lê

( PHUNUTODAY ) - Không ngại ngùng với tin đồn hẹn hò, Hoàng Thùy Linh xuất hiện trong bữa tiệc mừng sinh nhật mẹ Gil Lê với lời chúc "Happy Birthday má''.

Mới đây nhất trong dịp sinh nhật mẹ Gil Lê, cộng đồng mạng đổ dồn sự chú ý với sự có mặt của Hoàng Thùy Linh. Tại buổi sinh nhật, nữ ca sĩ đành dành tặng cho mẹ Gil Lê một bó hoa với dòng chữ "Happy Birthday má".

Cộng đồng mạng truyền tay nhau hình ảnh Hoàng Thùy Linh dự sinh nhật mẹ Gil Lê.

Cộng đồng mạng truyền tay nhau hình ảnh Hoàng Thùy Linh dự sinh nhật mẹ Gil Lê.

Empty
Empty
Hoàng Thùy Linh tặng mẹ Gil Lê một bó hoa gắn dòng chữ

Hoàng Thùy Linh tặng mẹ Gil Lê một bó hoa gắn dòng chữ "Happy Birthday má".

Chính động này của Hoàng Thùy Linh đã khiến dư luận càng thêm nghi ngờ về mối quan hệ giữa cô và Gil Lê. Nhưng bên cạnh đó vẫn có ý kiến cho rằng vì tình bạn giữa cả hai quá thân thiết nên Hoàng Thùy Linh xưng hô với mẹ Gil Lê như thế cũng là điều hoàn toàn bình thường.

Trước đó không lâu, Gil Lê đã có động thái tích cực khi công khai ủng hộ Hoàng Thùy Linh ra mắt album. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Gil Lê thẳng thắn chia sẻ: "Congraz (chúc mừng) Linh Linh và team. Mua ủng hộ vài chục cái đĩa không biết có được chữ ký không ta. Chị Linh vất vả rồi, respect". Hành động này của Gil Lê đã khiến người hâm mộ cho rằng cả hai đang ngầm lên tiếng chứng minh mối quan hệ của cả hai.

Gil Lê công khai ủng hộ Hoàng Thùy Linh cực tình cảm sau khi cô vừa ra mắt album mới nhất.

Gil Lê công khai ủng hộ Hoàng Thùy Linh cực tình cảm sau khi cô vừa ra mắt album mới nhất.

Vào khoảng thời gian giữa tháng 9 vừa qua, Gil Lê và Hoàng Thùy Linh bất ngờ vướng nghi vấn bí mật hẹn hò. Ngoài việc thường xuyên xuất hiện thân thiết bên nhau trong các sự kiện, những buổi gặp gỡ cùng bạn bè, cả hai còn bị bắt gặp đeo nhẫn đôi, có ký hiệu đặc biệt dành cho nhau trên mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link