Công khai có con, Phạm Hương không còn hay mặc gợi cảm mà thay vào đó là hình ảnh chỉn chu, kín đáo

( PHUNUTODAY ) - Công khai sinh con, Phạm Hương thay đổi 180 độ: diện đồ kín bưng, tạm biệt luôn giày cao gót. Công khai sinh con, Phạm Hương thay đổi 180 độ diện đồ kín bưng, tạm biệt luôn giày cao gót.

Sau một năm giấu kín chuyện mang thai, Phạm Hương cuối cùng cũng đã thừa nhận đã sinh con trên đất Mỹ. Điều này khiến không ít người ngỡ ngàng bởi vóc dáng của nàng Hậu vẫn luôn trong tình trạng thon gọn và săn chắc tuyệt đối. Thậm chí, phong cách thời trang của Phạm Hương cũng cực gợi cảm và sexy chứ không hề giấu dáng trong những bộ cánh kín đáo như những bà mẹ bỉm sữa khác.

Empty

Không chọn đầm suông rộng, Phạm Hương tự tin khoe vòng eo con kiến trong set đồ croptop phối cùng quần ống rộng. 

Empty

Gout ăn mặc cá tính với những item thời thượng như quần jeans rách, áo denim, croptop... tất cả đều giúp nàng Hậu chinh phục thành công danh hiệu quý cô thời thượng.

Empty

 Khoác lên mình những bộ cánh cắt xẻ đầy thách thức, Phạm Hương cũng chẳng hề ngần ngại phô diễn đường cong vóc dáng.

Empty

Không ít lần, chân dài gốc Hải Phòng từng "đốn tim" dân tình bằng lối mix match đầy sức gợi và quyến rũ này. 

Empty

Thậm chí, Phạm Hương còn rất chăm đăng tải hình ảnh khoe dáng trong muôn kiểu bikini. Với phong cách ăn mặc táo bạo thế này, hiếm có ai tin rằng cô đã trải qua 1 lần "vượt cạn".

Tuy nhiên, nếu đã quen với hình ảnh Phạm Hương gợi cảm trong vô vàn mẫu bikini cắt xẻ, phong cách "kín như bưng" gần đây của bà mẹ một con sẽ khiến bạn bất ngờ. Đặc biệt là kể từ sau khi công khai đã hạ sinh quý tử 1 năm trước, Phạm Hương ngày càng ăn mặc kín kẽ và đơn giản hơn hẳn. 

Empty

Ra phố đêm giao thừa, Phạm Hương diện cả cây đồ kín đáo nhưng lại cực kì sang chảnh và quyền quý. Bộ trang phục gồm áo trong và quần, khoác ngoài một chiếc vest dáng dài có nhấn nhá eo, điểm xuyết tông ánh đồng giúp vóc dáng của nàng Hậu trông cao và thanh mảnh hơn. Chốt hạ tổng thể là một đôi cao gót nhọn đinh tán và túi đắt đỏ. 

Empty

Buổi sáng lộng lẫy là thế, nhưng đến tối, Phạm Hương đã thay ngay đôi cao gót bằng một đôi sneaker đế bánh mì thoải mái khác. Có thể thấy, nếu như trước kia nàng Hậu có thể catwalk trên đôi cao gót cả ngày dài thì khi đã làm mẹ bỉm sữa, Phạm Hương cũng “chào thua” món phụ kiện tôn dáng ấy để kết thân với giày thể thao. 

Phong cách năng động, khỏe khoắn liên tục là sự lựa chọn của Phạm Hương thời gian gần đây. Thay vì phải "lên đồ" gợi cảm khoe 3 vòng bốc lửa để giấu nhẹm chuyện sinh con, Phạm Hương giờ đây đã có thể thoải mái hơn trong việc lựa chọn trang phục mình yêu thích.

Empty

Khoe ảnh rạng rỡ trong đêm Giáng sinh, Phạm Hương gây chú ý khi chọn áo dài đỏ mang phom dáng suông rộng. Nếu như trước kia, sự lựa chọn của chân dài Hải Phòng thường là các món đồ phô diễn đường cong vóc dáng tuyệt đối, thì hiện tại, trang phục thoải mái nhưng chẳng kém nổi bật là "chân ái" đối với cô. 

Empty

Trong bộ ảnh chụp với quý tử, nàng Hậu sinh năm 1991 chỉ diện áo sơmi trắng thanh lịch phối cùng quần tây đen. 

Empty

Áo len tông tím sơvin quần thụng mang đến cho nàng Hậu vẻ ngoài trẻ trung và sành điệu. Không cần cầu kì váy áo, Phạm Hương chỉ ăn diện đơn giản và kín đáo thế này là đủ lôi cuốn mọi ánh nhìn.

Empty

"Lên đồ" cá tính và hầm hố với cả cây đen kín bưng, Phạm Hương vẫn thu hút sự chú ý của dân tình vì thần thái sang chảnh ngút ngàn.

Empty

Những set đồ mang tông đen cơ bản, có thắt eo và vừa vặn với vóc dáng là đủ để bà mẹ bỉm sữa tự tin khoe vẻ đẹp mỹ miều và vóc dáng thanh mảnh của mình ở thời điểm hiện tại.

Empty

Lâu lâu, Phạm Hương cũng làm mới hình ảnh bằng một bộ cánh ôm sát và gợi cảm hơn. Tuy nhiên, tông màu đen - trắng cơ bản nhất vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của nàng Hậu. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link