Học các cô nàng hot girl lên đồ cực chuẩn với boots để hack chân dài

( PHUNUTODAY ) - Chân váy ngắn đi kèm boots dài là xu hướng được nhiều cô gái lăng xê trong mùa mốt năm nay.

Những đôi boots cá tính luôn có sức hấp dẫn đặc biệt đối với những cô nàng yêu thời trang. Đặc biệt là khi thời tiết cuối năm bắt đầu trở lạnh, chính là cơ hội tốt nhất để những đôi boots vốn nằm im trong tủ lại có cơ hội được tung tăng cùng bạn xuống phố. Thế nhưng muốn phối đồ với boots vốn chẳng phải chuyện dễ dàng gì. Đặc biệt với các nàng chân ngắn thì càng khó nhằn hơn nữa. Nhưng khó không có nghĩa là không thể, chỉ cần bạn thuộc nằm lòng những nguyên tắc sau đây thì dù chân ngắn thế nào vẫn có thể tự tin “thả dáng” với những đôi boots thời thượng.

Empty

 Vào những ngày thời tiết chuyển lạnh, boots luôn là món phụ kiện được hội con gái ưa chuộng. Tuy nhiên, giới trẻ châu Á năm nay lại lăng xê cách diện váy cùng boots cao cổ, vừa sành điệu, vừa giữ ấm cho cơ thể. 

Empty

Boots cao quá gối luôn là phụ kiện giúp phái nữ kéo dài đôi chân đáng kể. Việc diện kèm chân váy ngắn còn tạo thêm hiêu ứng vóc dáng thon gọn và biến hóa set đồ trông sành điệu hơn. Một chiếc áo khoác màu sắc tương phản đi kèm áo len họa tiết sẽ phần nào tăng thêm tính thời trang cho bộ trang phục, giúp giữ ấm cơ thể.

Empty

Một cách đơn giản để diện cùng những kiểu boots da màu sắc đến từ sự đồng điệu với các họa tiết trên váy. Vẻ nữ tính sẽ được tăng thêm khi các cô gái biết cách lựa chọn chiếc áo len với phần tay phồng cùng chi tiết thắt nơ trên cổ. 

Empty

Không chỉ những đôi boots cao quá gối, kiểu giày đan dây theo phong cách preppy (học đường) cũng có thể kết hợp cùng chân váy ngắn, tương phản màu sắc với chi tiết xếp nếp nữ tính. 

Empty

Chân váy ôm đi kèm boots cổ ngắn là xu hướng được nhiều bạn trẻ Hàn Quốc lăng xê trong mùa mốt năm nay. Cách kết hợp này mang đến hình ảnh thanh lịch, sành điệu cho phái nữ vào những ngày thời tiết ảm đạm. 

Empty

Tuy nhiên, bí quyết để diện kiểu đồ này chính là phái đẹp nên chọn một điểm nhấn duy nhất trên set đồ như chân váy ôm hay đôi boots da cổ thấp. 

Empty

Việc diện boots cổ ngắn cùng chân váy dài tạo khoảng hở nhỏ cũng giúp vóc người mặc thon thả hơn. Một đôi boots da đồng điệu màu sắc với túi xách trở thành gợi ý giúp phái nữ tránh sự nhàm chán với set đồ như các quý cô công sở.

Empty

Với những chiếc váy xếp ly, các cô gái vẫn có thể trông sành điệu hơn bằng cách phối boots gót vuông nam tính. Tuy nhiên, màu sắc nên là những gam màu trung tính nhã nhặn. 

Empty

Phái nữ sẽ dễ bị "dìm dáng" với những chiếc váy dài chấm đất, nhất là khi đi cùng boots cao cổ. Tuy nhiên, cách để khắc phục đến từ việc lựa chọn kiểu giày cùng phần gót nhọn cao khoảng 10-15 cm. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link