Dự đoán 7 kiểu giày chắc chắn sẽ làm mưa làm gió năm 2020

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng đón chào năm 2020 cũng như một thập kỉ mới với những kiểu giày nữ đẹp hứa hẹn thống lĩnh làng thời trang trong mùa Xuân – Hè.

Một năm mới đã bắt đầu, Tết Nguyên đang cũng đang đến rất gần, các nàng đã lựa chọn được những đôi giày vừa hợp thời, vừa hợp gu với mình chưa? Nếu chưa, sẽ gợi ý bạn những kiểu giày nữ đẹp và đang “gây sốt” trên khắp các kinh đô thời trang quốc tế đầu năm 2020.

1. SANDALS DÂY MẢNH – NHỮNG SỢI DÂY THẦN KÌ

Hãy quên những đôi giày sandal với hai quai bình thường đi, đây là thời hoàng kim của những đôi giày dây mảnh (thin strap). Có vô số kiểu thắt dây cũng như kiểu kết hợp trang phục, làm cho sandals dây mảnh trở thành món đồ mà cô nàng nào cũng muốn sở hữu ngay trong năm 2020.

Thêm một ưu điểm nữa là mẫu sandals này rất “nịnh” chân bởi kiểu dáng thanh mảnh. Những nàng nào tự ti về đôi chân của mình có thể yên tâm sắm ngay một kiểu giày này và thoải mái biến hóa phong cách.

7-kieu-giay-nu-dep-hua-hen-khuynh-dao-mua-xuan-he-2020-9c1108

Từ một đôi giày đậm chất mùa Hè và hầu như chỉ xuất hiện vào mùa nóng cùng với những bộ trang phục đi biển, sandals dây mảnh đã ghi tên mình vào danh sách những đôi giày nữ đẹp nhất hiện nay, chiếm trọn trái tim của các cô gái suốt bốn mùa trong năm.

7-kieu-giay-nu-dep-hua-hen-khuynh-dao-mua-xuan-he-2020-7aa2a5

Sandals dây mảnh là kiểu giày nữ đẹp và tôn chân dành cho những cô gái có vóc dáng thanh mảnh. 

2. GIÀY MARY JANE – NÀNG TIỂU THƯ HIỆN ĐẠI

Vẫn là kiểu giày bít mũi có quai gắn liền với phong cách preppy cổ điển, những mẫu Mary Jane từ sàn diễn Xuân – Hè 2020 chắc chắn làm hài lòng những ai yêu thích kiểu giày này nhưng đang tìm kiếm một điều gì đó mới mẻ hơn, phá cách hơn.

7-kieu-giay-nu-dep-hua-hen-khuynh-dao-mua-xuan-he-2020-aba603

3. SNEAKERS – CHƯA BAO GIỜ LÀ CŨ

Giày sneakers là một trong số những món đồ thời trang “không tuổi” và luôn giữ vững vị thế của mình qua nhiều mùa mốt. Năm 2020 chào đón nhiều thiết kế sneakers mới, cách kết hợp trang phục với sneaker từ đó cũng đa dạng, muôn màu hơn.

7-kieu-giay-nu-dep-hua-hen-khuynh-dao-mua-xuan-he-2020-44965c

4. GIÀY MŨI VUÔNG – SỰ TÁI XUẤT ẤN TƯỢNG TRÊN MỌI MẶT TRẬN

Giày mũi vuông ngày càng gia tăng mức độ phủ sóng của mình, từ những sàn diễn đẳng cấp bậc nhất đến những nẻo đường thời trang sành điệu như Milan, Paris, New York…

7-kieu-giay-nu-dep-hua-hen-khuynh-dao-mua-xuan-he-2020-ed327b

5. GIÀY NHỰA PVC TRONG SUỐT – KHÔNG CHỈ DÀNH CHO MÙA MƯA

Những đôi giày bằng nhựa trong đã không còn quá xa lạ với người yêu thích thời trang. Từng là kiểu giày chỉ dành cho mùa mưa, giày PVC đã có cú chuyển mình thành một kiểu giày nữ đẹp xuất hiện trong những bộ sưu tập thời trang của nhiều tên tuổi lớn.

7-kieu-giay-nu-dep-hua-hen-khuynh-dao-mua-xuan-he-2020-d9dac3

6. GIÀY PLATFORM – TỪ THÔ KỆCH ĐẾN SANG CHẢNH

Khác với những đôi giày gót nhọn thanh mảnh, giày platform thường có phần mũi và gót dày cộp, trông khá nặng nề và thô kệch. Tuy nhiên giày platform lại được rất nhiều tín đồ thời trang sành điệu ưa chuộng, một phần đến từ trào lưu “thời trang xấu xí” (ugly fashion) đang “dậy sóng” gần đây.

Nếu như giày gót nhọn khá chông chênh, cần nhiều kĩ thuật khi bước đi và còn dễ gây đau chân thì giày platform là lựa chọn thoải mái, an toàn hơn. Kiểu giày này không những giúp người mang “ăn gian” chiều cao mà bước đi cũng vững vàng hơn với phần đế dày chắc chắn, tạo cảm giác tự tin hơn cho người mang mỗi khi sải bước.

7-kieu-giay-nu-dep-hua-hen-khuynh-dao-mua-xuan-he-2020-1f63d5

7. GIÀY CÓ CHI TIẾT NƠ – HỌA TIẾT “BÙNG NỔ” ĐẦU NĂM 2020

Khi nhắc đến nơ chắc hẳn cô nàng nào cũng sẽ nghĩ đến một đôi giày nữ tính, ngọt ngào, đáng yêu. Nhưng sẽ như thế nào nếu những chiếc nơ được dịp kết hợp với thiết kế sành điệu khác, tạo ra một cái nhìn hoàn toàn mới về giày nơ?

7-kieu-giay-nu-dep-hua-hen-khuynh-dao-mua-xuan-he-2020-502dc5
Theo:  khoevadep.com.vn copy link