Công khai kết hôn, Cát Phượng bất ngờ tiết lộ quan hệ giữa chồng và Lý Quí Khánh

( PHUNUTODAY ) - Cát Phượng hài hước cho biết diễn viên Kiều Minh Tuấn và nhà thiết kế Lý Quí Khánh là hai anh em họ và có nhiều điểm chung nên rất hợp nhau.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cát Phượng bất ngờ tiết lộ mối quan hệ giữa bạn trai Kiều Minh Tuấn và NTK Lý Qúi Khánh.

kieu-minhtuan-lyquikhanh 1

 Bức ảnh được Cát Phương đăng tải kèm theo dòng trạng thái

Cô hài hước viết: “Tối qua …nhà thiết kế Lý Quí Khánh mời Cát – Kiều đến dự 1 buổi tiệc rượu mà cậu Khánh là Đại Sứ! Bật mí với toàn xã hội: Kiều Minh Tuấn và Lý Quý Khánh là 2 anh em họ. Anh Tuấn là anh, Khánh là em! Cậu em Lý Quí Khánh tính tình hiền, thật thà, ghét giả tạo, không thích ganh tỵ hay đố kỵ bất kỳ ai. Cậu ấy như chú ong luôn chăm chỉ để có những kết quả tốt nhất cho công việc. Ông anh Kiều Minh Tuấn cũng vậy nên 2 anh em rất hợp nhau!”.

Chia sẻ của bà mẹ một con khiến nhiều người không khỏi thích thú. Nhiều ý kiến cho rằng hai người giống nhau như 2 anh em thất lạc.

Vài ngày trước Cát Phượng bất ngờ tiết lộ chuyện cô và Kiều Minh Tuấn đã trở thành vợ chồng hợp pháp, dù chưa tổ chức đám cưới. Cô giải thích cả mình và Kiều Minh Tuấn đều coi trọng tình cảm, sự gắn bó thực sự hơn là các nghi thức cưới xin hay giấy tờ ràng buộc. Tuy nhiên, họ quyết định đi đăng ký kết hôn để thuận tiện hơn trong việc mua nhà, làm hộ khẩu chung... Cát Phượng cũng tâm sự, sắp tới cô muốn dành thời gian nghỉ ngơi và lên kế hoạch có em bé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link