Biểu cảm lạ của Cát Phượng sau nghi vấn chê phim của Hồng Vân, Hoài Linh

( PHUNUTODAY ) - Đây là phản ứng của Cát Phượng khi khi rò rỉ đoạn ghi âm nhận xét tiêu cực về bộ phim do NSND Hồng Vân đầu tư.

Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau  đoạn ghi âm được cho là của nghệ sĩ Cát Phượng nhận xét về bộ phim Xóm trọ 3D do NSND Hồng Vân sản xuất. Cát Phượng cũng xác nhận chính chị đã nói những lời này.

cat-phuong 1

 Cát Phượng tươi tắn khoe ảnh đi nghỉ dưỡng cùng Kiều Minh Tuấn và đồng nghiệp

Ngay lập tức, dư luận lên án mạnh mẽ khi cho rằng Cát Phượng không ủng hộ phim Việt và đồng nghiệp của mình. Thế nhưng, bỏ ngoài tai mọi thị phi, Cát Phượng vẫn vui vẻ tận hưởng những ngày nghỉ cùng người yêu Kiều Minh Tuấn. Cặp đôi có chuyến đi Côn Đảo cùng những người bạn đồng nghiệp thân thiết, trong đó có cả đôi vợ chồng nổi tiếng Bebe Phạm và Dustin Nguyễn.

Có thể nói, sau những đỡ vỡ hôn nhân, Cát Phượng đã tìm được bến đỗ bình yên bên tìn trẻ Kiều Minh Tuấn. Nhiều người cho rằng, cô đang ở thời điểm đỉnh cao của hạnh phúc trong cả sự nghiệp và đời sống tình cảm. Cát Phượng cũng thừa nhận chị đang rất hài lòng về mọi thứ mình có. Sắp tới, Cát Phượng sẽ có nhiều kế hoạch hơn để gửi đến khán giả.

cat-phuong 2

 Cát PhượngvàKiều Minh Tuấn đã đăng ký kết hôn từ 2 năm trước

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, nữ nghệ sĩ tiết lộ chuyện cô và Kiều Minh Tuấn đã trở thành vợ chồng hợp pháp, dù chưa tổ chức đám cưới. Cô giải thích cả mình và Kiều Minh Tuấn đều coi trọng tình cảm, sự gắn bó thực sự hơn là các nghi thức cưới xin hay giấy tờ ràng buộc. Tuy nhiên, họ quyết định đi đăng ký kết hôn để thuận tiện hơn trong việc mua nhà, làm hộ khẩu chung... Cát Phượng cũng tâm sự, sắp tới cô muốn dành thời gian nghỉ ngơi và lên kế hoạch có em bé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link