Giữa nghi vấn rạn nứt, vợ Việt Anh tiếp tục dọa ly hôn vì "nổi cơn ghen"

( PHUNUTODAY ) - Diễn cảnh nóng trong MV quá đạt, nam diễn viên Việt Anh lại khiến bà xã Hương Trần nổi cơn ghen, doạ ly hôn.

Tối qua 9/10 tại TPHCM, ca sỹ Quang Hà đã làm lễ ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Đặc biệt, tham dự buổi lễ còn có người bạn diễn viên Việt Anh, người đã sát cánh với Quang Hà trong MV lần này. Để thể hiện vai kẻ Sở Khanh, Quang Hà đã mời diễn viên Việt Anh (Người đã đóng đinh với những vai đểu giả, lừa lọc và gian manh).

Việt Anh cho biết dù đã đóng khá nhiều phim nhưng đây là lần đầu tiên anh nhận tham đóng MV. Lý do là Việt Anh và Quang Hà đã là bạn thân từ rất lâu và Việt Anh muốn giúp bạn. Và Việt Anh thừa nhận đóng MV khó hơn rất nhiều so với đóng phim bởi chỉ trong một thời gian rất ngắn diễn viên phải đóng rất nhiều trường đoạn với nhiều cảm xúc rất khác biệt.

vietanh2_vvqa

Tuy nhiên, vì đóng những cảnh nóng trong MV mà Việt Anh diễn quá đạt đã khiến cho vợ Việt Anh nổi cơn ghen, dọa ly hôn. Không để khán giả phải bàn tán, nói về chuyện ghen tuông thì Quang Hà khẳng định đối với bất cứ người phụ nữ nào đang yêu thì cũng phải ghen, nhưng riêng vợ của Việt Anh thì rất thông minh và hiểu biết nên đó chỉ là sự ghen vô cùng đáng yêu mà thôi. Quang Hà cũng cho biết thêm, anh vừa có một buổi tiệc tối thân mật cùng với vợ chồng Việt Anh và dành những lời khen cho cặp đôi hạnh phúc này. 

Trước đó, diễn viên Việt Anh và bà xã của anh - Hương Trần bất ngờ thay đổi trạng thái trên Facebook thành "Độc thân". Động thái này đã khiến nhiều khán giả hoài nghi rằng cặp đôi đang nảy sinh mâu thuẫn tình cảm, nhất là khi thời gian gần đây, cả hai đều không đăng tải hình ảnh chụp chung lên mạng xã hội như trước đây. Nhưng ngay sau đó, tin đồn đã được bác bỏ bởi sự xuất hiện tình tứ của vợ chồng Việt Anh tại một sự kiện.

Việt Anh xuất hiện cùng bà xã giữa thời điểm xuất hiện tin đồn mâu thuẫn.

Việt Anh xuất hiện cùng bà xã giữa thời điểm xuất hiện tin đồn mâu thuẫn.

Nam diễn viên Việt Anh cũng khẳng định mối quan hệ của anh và bà xã Hương Trần vẫn rất tốt đẹp, không hề có chuyện mâu thuẫn như mọi người nghĩ. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn