Động thái mới nhất của Nam Em sau khi Khánh My tố Trường Giang trăng hoa

( PHUNUTODAY ) - Nam Em cho biết, "Dự là chị mưa sẽ còn buồn liên tiếp 2 ngày tới" sau ồn ào tình cảm khiến dư luận xôn xao.

Tối 8/5, Nam Em đã hé lộ teaser cho MV mới. Đặc biệt là ở thời điểm "nhạy cảm" này, khi Trường Giang vừa bị Khánh My kể chuyện từng theo đuổi cô trong thời gian hẹn hò Nhã Phương, động thái của Nam Em khiến không ít người bất ngờ.

Trên trang cá nhân của mình, Nam Em đăng tải đoạn clip kèm dòng chú thích, "Mọi người giữ gìn sức khỏe. Dự là chị mưa sẽ còn buồn liên tiếp 2 ngày tới" kèm thêm câu quen thuộc, "Coming soon".

nam-em-phunutoday1

Trước chiếc clip "bé bỏng" này, Nam Em từng cho ra mắt 4 MV là "Giá như cha còn ở trên đời", "Tết sang", "Tội cho cô gái ấy" và "Cùng anh đi xa". Bên cạnh đó, cô cũng tung ra ca khúc "Anh có đang lắng nghe" dưới định dạng mp3. Tuy nhiên, giọng ca của Nam Em bị đánh giá là còn yếu, khi hát đến những nốt cao, cô nàng chưa xử lý tròn trịa.

Nam Em từng tuyên bố sẽ đầu tư sản xuất mỗi tháng 1 MV, tuy nhiên, sau ồn ào tình ái với Trường Giang, cô nàng đã tạm dừng ý định này.

Trước đó, top 8 Hoa hậu Trái đất đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng trên trang instagram của mình. Cô viết, "Ta già rồi, cũng mệt rồi. Không còn thời gian để buồn nữa...".

Có vẻ như, sau bao ồn ào, thị phi trong thời gian qua, top 8 Hoa hậu Trái đất đã quá mệt mỏi và cô cũng không bất ngờ khi Khánh My chia sẻ về chuyện từng được Trường Giang theo đuổi. Tuy nhiên, một số ý kiến lại cho rằng, Nam Em không thể đau được nữa vì hiện tại cô đã quá đau.

nam-em-phunutoday2

Trước đó, Khánh My từng cho biết, "Tôi với Nam Em làm sao giống nhau được chứ. Nam Em là cô ấy yêu anh Giang, còn tôi là không hề yêu hay hẹn hò gì hết. Chỉ có mình anh Giang thích và theo đuổi thôi. Tôi không quen Nam Em và cũng chưa nói chuyện với cô ấy".

Đồng thời, Khánh My khẳng định, "Nhưng nếu có cơ hội gặp Nam Em, tôi sẽ nói chuyện với cô ấy. Nam Em nhỏ tuổi hơn tôi, cô ấy lại còn non kinh nghiệm. Nam Em yêu sâu đậm đến mức không dứt ra được, và cô ấy bị ngộ nhận. Không có gì đau đớn hơn chuyện người đàn ông mình yêu họ nói rằng mình đang ngộ nhận tình cảm đâu. Bị nói như thế, tôi nói thẳng là nhục lắm"./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn