Thủy Tiên đáp trả khi bị cư dân mạng nói về vụ nợ tiền dịch vụ nhiều năm không trả

15:00, Thứ năm 23/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Thủy Tiên đã trực tiếp lên tiếng đáp trả khi bị cư dân mạng mỉa mai nhắc lại vụ nợ tiền.

Vừa qua Thủy Tiên vô tình vướng vào ồn ào bị nghi nợ tiền Khánh Thi. Tuy nhiên sau đó cô và đàn chị cũng đã lên tiếng phủ nhận. Hiện tại netizen đang đào lại sự việc cách đây 3 năm, trên mạng xã hội xuất hiện bài đăng Thủy Tiên - Công Vinh nợ gần 50 triệu phí dịch vụ bao gồm vệ sinh, bảo vệ ở khu biệt thự tại Quận 7, TP.HCM trong 18 tháng mà không trả. Khi một cư dân mạng nhắc nhở làm rõ thông tin vụ này thì nữ ca sĩ đáp trả: "Nợ phí thì cắt điện nước bạn ơi, lo chuyện nhà mình đi, đi khẩu nghiệp hoài mất phúc".

Thủy Tiên đã trực tiếp lên tiếng đáp trả khi bị cư dân mạng mỉa mai nhắc lại vụ nợ tiền.

Thủy Tiên đã trực tiếp lên tiếng đáp trả khi bị cư dân mạng mỉa mai nhắc lại vụ nợ tiền.

Trước đó, Thủy Tiên nhắc hẳn tên Khánh Thi giữa ồn ào đòi nợ và thu hút dân tình quan tâm. Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết năm đó tham gia chương trình có 2 ca sĩ là Thủy Tiên và Thu Minh. 

“Tự dưng chị Thi nói 1 ca sĩ năm đó vay chị 80 triệu 13 năm không trả xong rồi mọi người đồn đoán 1 trong 2, 1 số inbox nói kháy, chửi rủa em quá chừng. Chị Thi chỉ đính chính là chị Thu Minh không phải người mượn nợ, vậy chẳng khác nào nói với mọi người rằng người mượn nợ chính là em??? Em từ trước giờ chẳng mượn nợ hay thiếu nợ ai bao giờ cả, chốn showbiz thị phi này lại càng không muốn liên quan… 2 chị em cũng chưa từng qua lại nói chuyện với nhau ngoài chương trình bao giờ, ngay cả số điện thoại nhau lại còn không có…

Chuyện nợ nần tiền bạc là chuyện nhạy cảm. Mong chị nói rõ ra tên người nào mượn nợ chị để đỡ phải ảnh hưởng người không liên quan ạ”. 

Thủy Tiên yêu cầu Khánh Thi lên tiếng đính chính về chuyện

Thủy Tiên yêu cầu Khánh Thi lên tiếng đính chính về chuyện "nữ ca sĩ nợ 80 triệu cách đây 13 năm".

Chia sẻ với Lao động, Thủy Tiên cho biết cô bất ngờ khi nghe thông tin liên quan đến bài đăng của Khánh Thi. Nữ ca sĩ khẳng định: “Tôi thậm chí không biết đến bài đăng của chị Khánh Thi, chưa nói đến thông tin một số khán giả đặt nghi vấn. Năm đó thi “Bước nhảy hoàn vũ”, tôi là thí sinh còn chị Thi là giám khảo.

Tôi cũng hiếm khi nói chuyện với chị trên sân khấu và trong quá trình thi, còn ngoài đời cũng không có kết nối gì. Từ trước đến giờ, tôi không có cả số điện thoại của chị. Tôi khẳng định không vay nợ gì từ chị Khánh Thi".

Về lý do mỗi khi bị tung tin đồn liên quan đến chuyện tiền bạc thì đều lên tiếng đáp trả, Thủy Tiên chia sẻ: "Nói thẳng ra là để mọi người yêu thương mình yên tâm và đừng lo lắng gì nữa, thấy mọi người nhắn tin lo lắng cho mình thật thương lắm, mình sống trong nghề hơn 15 năm, bị chửi bịa đặt vu khống cũng cả chục năm hơn rồi chứ ít đâu, mình quá quen rồi mình sống minh bạch không khuất tất gì, nên mình chẳng việc gì phải sợ nói thẳng hay trốn tránh ai việc gì".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh