Copy y nguyên style của 3 năm trước, Suzy vẫn được khen nức nở vì quá xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Thêm một combo váy áo sang chảnh hóa phong cách cực đỉnh mà chị em không áp dụng Tết này thì hơi phí.

Được mệnh danh là "tình đầu quốc dân", Suzy sở hữu nhan sắc thanh thuần, ngây thơ, đốn tim dân tình cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, cô nàng không chỉ có vẻ ngoài gây xao xuyến mà ngày một ghi điểm với phong cách thời trang đơn giản, thăng hoa. Không kể những lần tham gia sự kiện với váy áo lộng lẫy đắt giá, thì lối ăn diện đời thường của người yêu cũ Lee Min Ho cũng khiến hội chị em "chết mê" vì chuẩn style thanh lịch, dạo phố cũng xinh, đến công sở lại càng duyên dáng hết phần đồng nghiệp.

Suzy đâu chỉ xinh đẹp không thôi, cô còn là tấm gương mặc mốt rất đáng để các chị em học hỏi.

Trong sự kiện mới đây, Suzy chỉ diện lên mình một set đồ tuyền màu đen tương đối đơn giản, thế nhưng hiệu ứng sang chảnh hóa phong cách của công thức này vô cùng mạnh mẽ; đã vậy còn tôn lên nhan sắc đẹp đến lịm tim của "tình đầu quốc dân".

Empty
Empty

Suzy đã cho chúng ta thấy rằng, combo áo cổ lọ đen + chân váy dài, bồng xòe và boots tuy không mới nhưng chẳng bao giờ nhàm chán. Lý do là bởi, sự kết hợp này luôn phù phép cho vẻ ngoài của người diện thêm thanh lịch, sang chảnh và đặc biệt, nếu chọn toàn items mang gam màu trung tính, set đồ còn ghi điểm tuyệt đối ở sự tinh tế.

Empty
Empty

Đây cũng chẳng phải là lần đầu tiên Suzy áp dụng công thức đơn giản này. Vào năm 2017, khi lên đường sang Milan dự show diễn của Fendi, "tình đầu quốc dân" cũng diện nguyên cành gồm áo cổ lọ đen, chân váy dài họa tiết và boots; thậm chí còn để tóc giống hệt. Và dù áp dụng công thức đơn giản ấy ở thời điểm nào, Suzy cũng sang chảnh, thời thượng chẳng thể phủ nhận.

Từ khi gia nhập làng giải trí, nữ thần tượng 25 tuổi theo đuổi hình ảnh nhẹ nhàng và thanh lịch. Dù nhiều lần bị chê nhạt, một màu nhưng không thể phủ nhận nhan sắc cùng gu phối đồ của Suzy có ảnh hưởng lớn đến xu hướng làm đẹp của phụ nữ xứ kim chi.

Năm qua Suzy tập trung diễn xuất hơn ca hát. Ngoài phim điện ảnh, bộ phim truyền hình mới của người đẹp là Vagabond (Lãng khách) vừa đoạt giải tại lễ trao giải SBS Drama Awards 2019 ở hạng mục Nam/nữ diễn viên xuất sắc. Tuy nhiên chiến thắng của người đẹp vượt qua tên tuổi đàn chị cùng hạng mục là Jang Nara gây tranh cãi trong phía khán giả.

Từ combo váy áo quen thuộc của Suzy, chị em đã có thêm một ý tưởng tuyệt diệu để áp dụng trong Tết này. Đảm bảo, không ai có thể tiếc lời khen chị em mặc đẹp và sang trọng đâu. Cuối cùng, để chinh phục xuất sắc combo áo cổ lọ đen + chân váy dài + boots, chị em đừng bao giờ quên động tác sơ vin và nếu trời có lạnh, hãy khoác ngoài blazer, áo dạ dáng dài hoặc trench coat để bảo toàn vẻ thanh lịch nhé!

Empty
Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link