IU chinh phục mọi màu son với vẻ đẹp tự nhiên, dễ thương

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ Hàn Quốc được khen sở hữu nhan sắc thách thức mọi phong cách trang điểm khác nhau.

Empty

 Son đỏ là màu son quyền lực, thể hiện cá tính và sự quyến rũ của phụ nữ. IU đã chọn màu son đỏ hơi ngả sang cam đồng điệu cùng bộ váy cô mặc. Gương mặt cô nàng đánh nền đơn giản và thả tóc tự nhiên nhằm hướng mọi sự chú ý cho đôi môi với màu son nổi bật.

Empty

Màu son đỏ rượu thiên về tông trầm giúp các cô gái thêm phần cuốn hút pha lẫn một chút bí ẩn. Chọn layout trang điểm nhẹ nhàng và tạo điểm nhấn bằng màu son cá tính, IU toát lên thần thái sang chảnh của quý cô khi xuất hiện trong bộ suit phối áo sơ mi cổ ren, mix kèm vòng đeo cổ ngọc trang sang trọng.

Empty

IU có khuôn miệng nhỏ nên màu son đỏ góp phần mang lại vẻ nữ tính, ngọt ngào cho đôi môi khi sử dụng. Nhờ sở hữu đôi mắt to tròn, giọng ca Love poem không cần trang điểm mắt cầu kỳ mà chỉ mang kính áp tròng với tông màu thích hợp là có ngay diện mạo "gây thương nhớ".

Empty

Mặc bộ suit có họa tiết đường vẽ màu đen độc đáo, IU thoa son đỏ đậm và nhấn một chút tại vị trí lòng môi nhằm tăng thêm sự mạnh mẽ và quyền lực cho diện mạo.

Empty

Cánh đánh son nhấn vào vị trí lòng môi tạo cho nữ ca sĩ sinh năm 1993 đôi môi nhìn chúm chím và ăn ảnh hơn. Đứng trên sân khấu, IU thoa màu son hồng đất và dùng nhũ kim tuyến quanh mi mắt để tạo độ lấp lánh cho gương mặt. Làn da trắng mịn không tỳ vết giúp IU "cân" được nhiều màu son khác nhau, đồng thời làm nổi bật mái tóc nhuộm màu sáng như xanh da trời hay tím mộng mơ.

Empty

Chỉ cần thay đổi màu son phù hợp với trang phục và kiểu tóc, "em gái quốc dân" có thể trở thành quý cô sang chảnh, cá tính hoặc nàng công chúa ngọt ngào. IU nhuộm tóc màu tím oải hương, thắt bím điệu đà, thoa son lòng môi đơn giản khi xuất hiện giữa không gian lãng mạn của ánh sáng và những đóa hoa.

Empty

Phong cách trang điểm của phụ nữ Hàn không tập trung vào việc tạo khối hay tô vẽ kỹ lưỡng cho đôi mắt. Thay vào đó họ nhấn mạnh vào cách thức để có được lớp nền trong veo, căng bóng như sương. Khi làn da đã hoàn hảo không tỳ vết, một chút son màu nhẹ nhàng là đủ làm bừng sáng gương mặt. IU cũng như vậy. "Nữ hoàng solo" của Kpop chăm chút đôi môi bằng nhiều màu son có độ đậm, nhạt tùy chỉnh theo phong cách trang phục và kiểu tóc. Dù là màu son nude nhẹ nhàng, kẻ lông mày đơn giản và tóc bung xõa tự nhiên, IU vẫn khiến người nhìn không khỏi rời mắt.

Empty

IU phải rất chăm dưỡng da thì cô mới có một làn da mộc tươi tắn để khi dù đánh một chút son, hoặc không thì gương mặt vẫn rất thu hút ống kính.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link