2 cô gái khoe ảnh chân dài miên man bị dân mạng "bóc mẽ" chỉ nhờ vào chi tiết này

( PHUNUTODAY ) - Nhìn 2 cô gái có đôi chân thẳng tắp mà ai cũng phải xuýt xoa, tuy nhiên, sự thật phía sau mới khiến ngỡ ngàng.

Thời gian qua, đã không ít lần dân mạng chia sẻ trường hợp các cô nàng đăng ảnh lên mạng xã hội và bị "bóc mẽ" vì "sống ảo" gây xôn xao.

Mới đây, lại 2 cô gái tiếp tục bị tố "sống ảo" vì dùng app chỉnh sửa kéo chân quá đà làm ai cũng choáng váng.

Hình ảnh 2 cô nàng đăng tải lên mạng xã hội và tấm hình người đi đường chụp được.

Hình ảnh 2 cô nàng đăng tải lên mạng xã hội và tấm hình người đi đường chụp được.

Theo như hình ảnh được chia sẻ, 2 cô gái trẻ đang đứng cạnh một chiếc ô tô đỏ vô cùng sang chảnh. Đáng chú ý, 2 cô gái này sở hữu đôi chân thon gọn và thẳng tắp khiến ai nấy đều phải xuýt xoa. Nhìn hình ảnh này, đa phần mọi người đều cho rằng cả 2 cô gái phải cao trên 1m75.

Tuy nhiên, khi nhìn vào bức hình mà người đi đường chụp 2 cô gái này thì ai nấy đều choáng váng vì khác "một trời một vực". Cụ thể, 2 cô nàng đều sở hữu thân hình khá thấp với bắp chân kém thon thả. Nhìn bức ảnh "bóc mẽ" này mọi người đoán cả 2 cô nàng chỉ cao tầm 1m40 - 1m50 mà thôi. Nhìn toàn diện cơ thể của 2 cô nàng trong bức ảnh bị "bóc mẽ" này trông kém sang hơn hẳn, vậy mới thấy app chỉnh ảnh vi diệu thế nào.

Hình ảnh "bóc mẽ" 2 cô nàng này ngay sau khi được đăng tải đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Đa phần mọi người đều "la ó" và bày tỏ thất vọng lớn với màn "sống ảo" của các cô nàng trên mạng xã hội.

"Nhìn không nhận ra luôn, sống ảo quá đà"

"Ôi thực sự không dám tin cái gọi là gái xinh nữa, toàn sống ảo quá lố thôi."

"Kéo vừa vừa thì còn đỡ sốc chứ như này quá đáng quá rồi", một số dân mạng bày tỏ sự thất vọng.

Hiện 2 bức ảnh này vẫn đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn